Tình Chị Duyên Em

Phim điện ảnh Tình Chị Duyên Em lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K - sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Ngay lúc này, hai chị em sinh đôi giống hệt nhau là “You” và “Me” cũng đang lo lắng cho tương lai của họ về việc “làm sao sống mà có thể thiếu vắng nhau”. Cặp song sinh thân thiết đến mức có thể chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau, kể cả nụ hôn đầu.


Tình chị em tưởng chừng không thể rạn nứt cho đến khi chàng trai Mark chen vào giữa họ. Khi cặp song sinh phải đối mặt với “mối tình đầu không thể chia sẻ” như những thứ khác, cuộc xung đột nội tâm này sẽ dẫn họ bước sang giai đoạn mới của cuộc đời như thế nào? Từ kinh nghiệm cá nhân về câu chuyện của chính mình, cặp chị em song sinh Wanweaw và Weawwan đã tạo ra một bức chân dung khá chân thực về cuộc sống của các cặp song sinh qua bộ phim Tình Chị Duyên Em.


Tuy là một bộ phim về cặp đôi song sinh, nhưng Tình Chị Duyên Em chỉ sử dụng một nữ diễn viên để đóng chính. Ban đầu, các nhà làm phim muốn tuyển cặp song sinh ngoài đời thực để đóng vai hai chị em, nhưng sau khi tìm kiếm trên toàn quốc, họ không thể tìm thấy cặp phù hợp. Nhà sản xuất Banjong Pisanthanakun đã phát hiện ra gương mặt tiềm năng của Thitiya Jirapornsilp qua mạng xã hội và đề nghị cô thử vai cho bộ phim. Buổi thử vai của cô đã gây ấn tượng đến mức họ quyết định giao cho cô cả hai vai You & Me.


Phim Tình Chị Duyên Em cũng khắc họa nên câu chuyện tình đầu của lớp trẻ, những cô cậu tuổi ô mai ngấp nghé trưởng thành, nếm thử rung động đầu đời và trở nên bối rối khi phải đối mặt với những cảm xúc mới. Kết hợp với loạt bối cảnh ở thời điểm Y2K, bộ phim hứa hẹn mang đến những dư vị của tuổi thanh xuân, khiến khán giả cảm thấy như đang tua lại thời gian một lần nữa.


Tình Chị Duyên Em sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 07.04.2023


Khởi chiếu: 07/04/2023

Diễn viên: Thitiya Jirapornsilp, Anthony Buisseret

Đạo diễn: Wanweaw Hongvivatana, Weawwan Hongvivatana

Thể Loại: Tình cảm/ Chính kịch/ Hài

Tình Chị Duyên Em
Tình Chị Duyên Em
Tình Chị Duyên Em
Tình Chị Duyên Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy