Phim Anh Em Super Mario

Anh em Super Mario (tiếng Anh: The Super Mario Bros. Movie) là một bộ phim điện ảnh hoạt hình máy tính mang đề tài kỳ ảo hành động giả tưởng sắp ra mắt dựa trên thương hiệu trò chơi điện tử nổi tiếng Mario của Nintendo, do công ty Illumination sản xuất dưới sự tài trợ của Universal Pictures và Nintendo, và được phân phối bởi Universal. Đây là bộ phim chuyển thể thứ ba của thương hiệu này, sau bộ phim hoạt hình Nhật Bản Super Mario Bros.


Sau sự thất bại nghiêm trọng về thương mại của bộ phim do người thật đóng vào năm 1993, Nintendo đã miễn cưỡng cấp phép cho các tài sản trí tuệ của mình để có thể cố gắng chuyển thể trò chơi thành phim. Người sáng tạo ra Mario Miyamoto Shigeru đã bắt đầu quan tâm đến việc phát triển một bộ phim khác khi Nintendo đang đưa các trò chơi cũ hơn của mình lên dịch vụ Virtual Console và thông qua công việc của Nintendo đối với Universal Parks & Resorts để tạo ra Super Nintendo World, ông đã gặp người sáng lập Illumination là Chris Meledandri. Đến năm 2016, cả hai đều công bố rằng họ đang thảo luận về một bộ phim Mario và vào tháng 1 năm 2018, Nintendo đã chính thức thông báo rằng họ sẽ hợp tác với Illumination và Universal để sản xuất bộ phim này. Quá trình sản xuất đã được tiến hành vào năm 2020 và dàn diễn viên cũng đã được chính thức công bố rộng rãi vào tháng 9 năm 2021.


Anh em Super Mario dự kiến sẽ phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 5 tháng 4 năm 2023, Nhật Bản vào ngày 28 tháng 4 và tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 4.

Khởi chiếu: 07/04/2023

Diễn viên: Chris Pratt, Anya Taylor-joy

Đạo diễn: Aaron Horvath

Thể Loại: Phiêu lưu/ Hoạt hình/ Hài

Phim Anh Em Super Mario
Phim Anh Em Super Mario
Phim Anh Em Super Mario
Phim Anh Em Super Mario

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy