Tay Sai Của Quỷ

Renfield (Tay Sai Của Quỷ) dự án mới của Universal Pictures, một bộ phim quái vật không tập trung vào ma cà rồng mà là tay sai khét tiếng của hắn. Dự án đánh dấu sự hợp tác trở lại của Nicolas Cage trong một tác phẩm lớn của Hollywood, sau hàng loạt các bộ phim độc lập gây ấn tượng, cùng các ngôi sao như Nicholas Hoult và Awkwafina.


Renfield vì hứa hẹn về cuộc sống vĩnh cửu đã trở thành tay sai loạn trí và tận tụy của Bá tước Dracula. Nhưng dần dần, anh ta thường xuyên dao động trong lúc thực hiện các mệnh lệnh từ tên bá tước.


Phát ốm với mối quan hệ “đồng phụ thuộc” đã kéo dài hàng thế kỷ với Dracula. Renfield hy phọng có thể xây dựng lại một cuộc sống mới ở thế giới loài người tại New Orleans thời hiện đại. Nhưng cuộc sống của anh lại ngày càng trở nên phức tạp hơn kể từ khi Renfield phải lòng một cảnh sát giao thông. Trong khi anh vẫn phải đối phó với những yêu cầu và đòi hỏi có phần quái lạ từ ông chủ thực sự đến từ địa ngục – Dracula.


Bộ phim sẽ tập trung vào góc nhìn của Renfield với nhiều nhiều thay đổi so với nguyên tác truyện. Cùng với việc là một phần của vũ trụ bóng tối (Dark Universe). Bộ phim càng được người xem đón chờ ngày ra rạp hơn. Bộ phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết đình đám Dracula của nhà văn Bram Stocker sáng tác năm 1897.


Phim được dự định khởi chiếu ngày 14/4/2023 tại các hệ thống rạp chiếu phim tại Việt Nam.

Khởi chiếu:
14/04/2023
Diễn viên: Nicolas Cage, Nicholas Hoult, Awkwafina
Đạo diễn:
Chris McKay
Thể Loại:
Hài, Kinh Dị
Thời lượng
: 100 phút

Tay Sai Của Quỷ
Tay Sai Của Quỷ
Tay Sai Của Quỷ
Tay Sai Của Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy