Madame Web

Madame Web mang đến câu chuyện về nhân vật Madame Web, hay còn được biết đến với tên Cassandra Webb, xuất hiện lần đầu trong truyện tranh "The Amazing Spider-Man" #210 (1980). Nhân vật này là một phụ nữ lớn tuổi, mù, liệt hai chân, và sống trong một chiếc máy hỗ trợ sự sống có hình dạng giống lưới nhện. Tuy nhiên, bù lại, Madame Web là một dị nhân mang siêu năng lực thấu thị, ngoại cảm và tiên đoán bá đạo.

Trong phiên bản điện ảnh, Madame Web đã trải qua nhiều thay đổi so với nguyên tác truyện tranh. Thay vì là một phụ nữ lớn tuổi, Cassandra Webb sẽ được thể hiện bởi nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ Dakota Johnson. Trong phim, cô sẽ đóng vai một nhân viên cứu hộ khẩn cấp và tình cờ kích hoạt siêu năng lực của mình sau một tai nạn. Tuy nhiên, sau đó, dường như vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh nhân vật. Cốt truyện sẽ tập trung vào Cassandra trẻ tuổi, đang tìm hiểu và kiểm soát sức mạnh của mình.

Madame Web dự kiến công chiếu vào ngày 14/2 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Mời các bạn đến thưởng thức bộ phim này và khám phá những câu chuyện thú vị xoay quanh nhân vật Madame Web.


Khởi chiếu: 14/02/2024
Đạo diễn:
S.J. Clarkson
Diễn viên:
Zosia Mamet, Adam Scott, Emma Roberts, Mike Epps, Tahar Rahim
Thể loại:
Hành động, Khoa học viễn tưởng

Madame Web
Madame Web
Madame Web

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy