Đấu Trường Muôn Thú

Đấu Trường Muôn Thú là một bộ phim hoạt hình mới mẻ và đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ câu chuyện về chiếc tàu cứu thế muôn loài của Noah. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một trải nghiệm độc đáo với sự kết hợp giữa âm nhạc, hình ảnh đẹp mắt và thông điệp ý nghĩa.


Phim vẫn xoay quanh câu chuyện quen thuộc về Noah được Chúa trời giao nhiệm vụ đóng một chiếc tàu khổng lồ để giải cứu muôn loài khỏi cơn đại hồng thủy. Tuy nhiên, điểm độc đáo của Đấu Trường Muôn Thú là tập trung vào hành trình của hai chú chuột nhạc sĩ tài năng Vini và Tom - lấy cảm hứng từ hai nhạc sĩ, nhạc công, ca sĩ nổi tiếng người Brazil.


Phim gửi gắm thông điệp mạnh mẽ về sự bình đẳng, tình yêu thương và bao dung dành cho nhau, nhất là trong những giây phút khó khăn, hoạn nạn. Phim cũng khẳng định rằng mỗi cá thể dù nhỏ bé nhất cũng có thể làm nên điều phi thường nếu có lòng dũng cảm. Đấu Trường Muôn Thú là một bộ phim hoạt hình hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí vui vẻ, ý nghĩa và đầy cảm xúc. Phim dự kiến ra rạp vào tháng 2 năm 2024.


Khởi chiếu: 10/02/2024
Đạo diễn:
Alois Di Leo, Sérgio Machado
Diễn viên:
Marcelo Adnet, Alice Braga, Rodrigo Santoro
Thể loại:
Hoạt hình
Thời lượng:
84 phút

Đấu Trường Muôn Thú
Đấu Trường Muôn Thú
Đấu Trường Muôn Thú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy