Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng, tựa phim anime đình đám chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Tatsuya Endo, đã chính thức ra mắt khán giả Việt Nam với tên gọi Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng vào dịp Tết Nguyên Đán 2024. Phim nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành một trong những lựa chọn giải trí hàng đầu cho các gia đình và bạn bè trong mùa Tết.


Phim xoay quanh "gia đình" đặc biệt gồm ba thành viên: Loid Forger - điệp viên Twilight tài ba, Yor Briar - sát thủ Thorn Princess đầy bí ẩn, và Anya Forger - cô bé sở hữu năng lực đọc suy nghĩ. Mỗi người đều mang trong mình bí mật riêng và cùng nhau thực hiện nhiệm vụ "gia đình" đầy thử thách. Loid Forger là điệp viên xuất chúng nhưng lại vụng về trong việc xây dựng gia đình. Yor Briar là sát thủ máu lạnh nhưng lại có trái tim ấm áp. Anya Forger là cô bé thông minh, lém lỉnh và mang đến nhiều tình huống hài hước cho phim.


Phim mang đến những thông điệp nhẹ nhàng về tình cảm gia đình, tình bạn và sự hy sinh. Các tình tiết hài hước, vui nhộn phù hợp cho mọi lứa tuổi và mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời cho cả gia đình.


Khởi chiếu: 10/02/2024
Đạo diễn:
Takashi Katagiri
Diễn viên:
Shunsuke Takeuchi, Banjo Ginga, Kento Kaku, Tomoya Nakamura, Kenichirou Matsuda
Thể loại:
Hoạt hình
Thời lượng:
110 phút

Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng
Gia Đình x Điệp Viên Mã: Trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy