Thanh Gươm Diệt Quỷ

Thanh Gươm Diệt Quỷ là một dự án anime đình đám, không chỉ tái xuất trên màn ảnh nhỏ mà còn tiếp tục thực hiện một "tour thế giới" tiếp theo. Dự án này sẽ chiếu sớm tập phim đầu tiên của mùa 4 đến với người hâm mộ trên khắp thế giới. Tour thế giới lần này có quy mô lớn hơn cả "Thanh Gươm Diệt Quỷ: Đường Đến Làng Rèn Gươm" của năm 2023, và sẽ đến tận 140 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam. Trong trailer giới thiệu chính thức, dự án giới thiệu hai phần chính trong lần trở lại này, đóng vai trò như một lời tri ân, cảm ơn và chào mừng sự trở lại với phần phim mới.


Phim tiếp tục câu chuyện từ tập cuối của mùa 3, sau khi anh em Tanjiro đã cùng hai Trụ cột Mitsuri và Muichiro đánh bại Thượng huyền Ngũ và Tứ. Lúc này, Sát Quỷ Đoàn tổ chức một khóa huấn luyện đặc biệt nhằm chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại chúa quỷ Muzan và các Thượng huyền còn lại.


Thanh Gươm Diệt Quỷ: Phép Màu Tình Thân, Cho Đến Chuyến Đặc Huấn Của Đại Trụ là một bộ phim anime đáng xem dành cho những người hâm mộ thể loại hành động, phiêu lưu và huyền bí. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời và những cảm xúc khó quên.


Khởi chiếu: 23/02/2024
Đạo diễn:
Haruo Sotozaki
Diễn viên:
Toshio Furukawa, Katsuyuki Konishi, Takahiro Sakurai, Kengo Kawanishi, Tomokazu Seki
Thể loại:
Hoạt hình, Hành động
Thời lượng:
112 phút

Thanh Gươm Diệt Quỷ
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Thanh Gươm Diệt Quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy