Tokyo, Nhật Bản

Ở Nhật Bản, Giáng sinh là thời điểm để bạn bè và các cặp đôi tổ chức tiệc tùng, lên kế hoạch gặp gỡ ăn tối và ăn mừng nhiều nhất có thể. Và Tết là thời điểm trong năm mọi thành viên trong gia đình sum họp, viếng chùa, cúng rằm tháng Giêng với đồ ăn thức uống. Một sự thật thú vị về mùa lễ ở Nhật Bản là Đêm Giáng sinh (24 tháng 12) là ngày lãng mạn nhất trong năm. Đó là phiên bản tiếng Nhật của Ngày lễ tình nhân. Các cặp vợ chồng Nhật Bản, đặc biệt là những người trẻ tuổi nhất, đặt bữa tối tại các nhà hàng lãng mạn, đến các cửa hàng bán quà Giáng sinh lãng mạn và đường phố đều được trang trí lấp lánh nhất. Đón Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


Bánh Giáng sinh của Nhật Bản hay “kurisumasu keki” được bán trên thực tế ở mọi góc phố của Tokyo, Nhật Bản. Món tráng miệng này nhẹ và xốp với nhân kem đánh bông và phủ sương, bên trên là những quả dâu tây đỏ đậm được cắt hoàn hảo. Món ăn Giáng sinh này, cũng rất phổ biến trong các dịp sinh nhật, cũng được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng kể từ khi Nhật Bản trỗi dậy từ đống đổ nát sau Thế chiến thứ hai. Mỗi dịp Giáng sinh, ước tính có khoảng 3,6 triệu gia đình Nhật Bản nhận bữa ăn ngày lễ từ không ai khác ngoài Gà rán Kentucky . Bằng cách nào đó, truyền thống này là một trong những truyền thống thiêng liêng nhất và thực sự thể hiện tinh thần Giáng sinh của Nhật Bản.


Các trung tâm mua sắm, nhà hàng và khu vực công cộng của Tokyo sẽ có màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tưởng tượng để khiến tất cả những người qua đường thực sự trải nghiệm bầu không khí Giáng sinh sôi động. Địa điểm nổi tiếng và phổ biến nhất có màn trình diễn ánh sáng lễ hội độc đáo là ở Nhà ga Tokyo. Chợ Giáng sinh Tokyo, được tài trợ bởi Hiệp hội Du lịch Đức và Đại sứ quán Đức, từ ngày 16 đến ngày 25 tháng 12 tại Công viên Hibiya, từ 11 giờ sáng đến 11 giờ tối hàng ngày cũng là một trong những địa điểm tràn ngập không khí lễ hội với các vật phẩm trang trí cho Giáng sinh.

Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy