Thành phố Jakarta – Indonesia

Giáng sinh ở Indonesia được tổ chức với nhiều truyền thống khác nhau trên khắp đất nước. Đón giáng sinh ở Jakarta, Indonesia chính là một trong những hoạt động nổi bật, với hàng loạt hoạt động, sự kiện chào mừng thú vị. Giáng sinh được tổ chức tại Jakarta, Indonesia hàng năm và du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi tìm thấy những đồ trang trí, âm nhạc và tinh thần Giáng sinh lung linh. Bạn chắc chắn có thể khám phá một lễ Giáng sinh có một không hai ở Indonesia, trải nghiệm sự hài hòa giữa các nghi lễ truyền thống của Cơ đốc giáo và Công giáo kết hợp với di sản của Indonesia.


Kỳ nghỉ ở Jakarta sẽ không trọn vẹn nếu không tham dự Lễ Giáng sinh ở Jakarta, một sự kiện Giáng sinh do chính quyền khu vực Jakarta tổ chức nhằm thúc đẩy sự đa dạng tôn giáo. Có Lễ hội ánh sáng Giáng sinh, nơi bạn có thể xem màn trình diễn ánh sáng được chiếu lên một số tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của Jakarta. Ngoài ra, nếu đến đúng thời điểm, bạn còn có thể xem bài hát mừng Giáng sinh đáng yêu, chào mừng Giáng sinh qua những bài hát và hòa âm. Các bạn cũng đừng quên dạo chợ Giáng sinh Jakarta được mở cửa từ sáng.


Vào dịp Giáng sinh, Taman Anggrek Mall ở Jakarta luôn trưng bày một cây thông Noel khổng lồ ở sảnh, xung quanh là rất nhiều gian hàng Giáng sinh bạn có thể tham khảo! Du khách khi đến Jakarta vào dịp Giáng sinh cũng có thể trải nghiệm làm người tuyết tại 2 địa điểm Trans Snow World, một ở Bekasi và một ở Bintaro. Bên cạnh các trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng đa dạng, phục vụ những món ăn ngon, du khách có thể thư giãn tại các trung tâm Spa tuyệt vời, nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ làm tươi tỉnh những du khách mệt mỏi và căng thẳng nhất. Dining in the Sky là một trong những xu hướng ăn uống mới nhất ở Jakarta, Indonesia đã lan truyền trên mạng xã hội vào năm ngoái.

Thành phố Jakarta – Indonesia
Thành phố Jakarta – Indonesia
Thành phố Jakarta – Indonesia
Thành phố Jakarta – Indonesia

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy