Seoul, Hàn Quốc

Giáng sinh được coi là ngày lễ quốc gia ở Hàn Quốc, có nghĩa là hầu hết nhân viên được nghỉ làm một ngày để ăn mừng cùng gia đình và bạn bè. Đây là điểm tương đồng đáng kể nhất mà lễ Giáng sinh ở Hàn Quốc có với hầu hết các quốc gia tổ chức lễ này trên thế giới. Tuy nhiên, hầu hết người Hàn Quốc không tổ chức lễ Giáng sinh như một ngày lễ tôn giáo. Không giống như nhiều quốc gia châu Á, Hàn Quốc có một tỷ lệ lớn người theo đạo Cơ đốc, điều này giải thích tại sao ngày này là một ngày lễ quốc gia. Seoul của Hàn Quốc là một trong những địa điểm đón Giáng sinh vô cùng tuyệt vời.


Món ăn Giáng sinh truyền thống thường không có trong ẩm thực Hàn Quốc, vào dịp Giáng sinh người dân Hàn Quốc sẽ ăn BBQ Hàn Quốc, Jjolmyeon và các món ăn ngon khác, món ăn mùa đông phổ biến. Các trung tâm mua sắm ở Seoul thường có những cây thông Noel lớn phủ đầy đồ trang trí sáng bóng. Giống như phần còn lại của đèn ở những quận này, đồ trang trí Giáng sinh trông cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, thay vi sử dụng những bài hát Giáng sinh truyền thống như “I'm Dreaming of a White Christmas”, bạn sẽ được nghe những bài hát Giáng sinh đặc biệt mà các nhóm nhạc Kpop thể hiện ra ngoài vào khoảng thời gian này trong năm.


Nhiều hoạt động mà mọi người thực hiện trong dịp Giáng sinh ở Seoul thường dành cho các cặp đôi nhiều hơn, chẳng hạn như hẹn hò ăn uống, xem phim Giáng sinh của Hàn Quốc hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ ở công viên với những người thân. Ở Seoul có hàng chục sân trượt băng ngoài trời vào thời điểm Giáng sinh với hàng dài người xếp hàng đợi trượt băng ở Tòa thị chính, có khi kéo dài hàng giờ đồng hồ. Công viên giải trí Lotte World với các sự kiện đặc sắc theo chủ đề Giáng sinh vô cùng thú vị..

Giáng sinh ở Seoul, Hàn Quốc
Giáng sinh ở Seoul, Hàn Quốc
Seoul, Hàn Quốc
Seoul, Hàn Quốc

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy