Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

Thùy Chinh 388 0 Báo lỗi

Giáng sinh, kỷ niệm sự ra đời của Chúa Giêsu Kitô, xoay quanh nhiều phong tục và truyền thống được lưu truyền qua các thế hệ. Nhiều huyền thoại, truyền thuyết ... xem thêm...

  1. Singapore là một trong những địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu châu Á. Mặc dù chỉ có khoảng 19% dân số Singapore theo đạo Thiên chúa nhưng Giáng sinh vẫn là một ngày lễ được tổ chức rộng rãi. Giáng sinh ở Singapore cũng giống như ở bất kỳ thành phố quốc tế nào, các trung tâm mua sắm được trang trí bằng dây kim tuyến lấp lánh, đèn thần tiên lấp lánh, cảnh Chúa giáng sinh và những đồ trang trí xa hoa khác. Xu hướng các tòa nhà và trung tâm thương mại khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy cho lễ hội bắt đầu vào đầu những năm 1980. Việc thắp sáng Giáng sinh dọc theo đường Orchard đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch


    Đèn Giáng sinh rất phổ biến ở Singapore. Phố mua sắm trên đường Orchard nơi có màn hình ánh sáng rất lớn. Thậm chí còn có một Công viên chủ đề Giáng sinh ở Singapore được gọi là 'Xứ sở thần tiên Giáng sinh'. Đó là một nơi phổ biến để ghé thăm cho người dân địa phương và khách du lịch. Cây thông Giáng sinh hiện nay cũng rất phổ biến nhưng chúng được trang trí hơi khác một chút. Đồ trang trí phổ biến bao gồm kẹo, ruy băng và gấu bông. Bên ngoài Nhà thờ St Andrew có một Cảnh Chúa giáng sinh với kích thước thật. Đi lễ nhà thờ lúc nửa đêm đang trở nên phổ biến hơn ngay cả khi bạn không phải là người theo đạo thiên chúa.


    Các món ăn Giáng sinh phổ biến bao gồm những món 'phương Tây' như Gà tây nướng, mặc dù chúng có thể được rắc thêm gừng và ớt để khiến chúng trở nên đặc biệt hơn đối với người Singapore. Ngoài ra còn có những điều mê tín và nghi lễ về các món ăn trong lễ hội, chẳng hạn như ăn 12 chiếc bánh nhân thịt băm với niềm tin rằng điều này sẽ đảm bảo 12 tháng hạnh phúc. Giáng sinh là lễ kỷ niệm quan trọng nhất trong năm của những người theo đạo Thiên Chúa ở Singapore.

    Đất nước Singapore
    Đất nước Singapore
    Đất nước Singapore
    Đất nước Singapore

  2. Thái Lan chủ yếu là một quốc gia Phật giáo và mặc dù có một số ít người theo đạo Cơ đốc cư trú, nhưng phần lớn hoạt động vui chơi trong ngày lễ rất phổ biến. Hầu hết các gia đình Thái Lan không tổ chức lễ Giáng sinh vào ngày 25 tháng 12 bằng cây thông, đồ trang trí và tặng quà. Tuy nhiên, Giáng sinh đang ngày càng phổ biến và trở thành một dịp lễ đặc biệt tại xứ sở chùa Vàng, nhất là thành phố Bangkok. Mỗi trung tâm mua sắm lớn trong thành phố sẽ trang trí các sảnh vào dịp Giáng sinh.


    Tản bộ trên đường phố trung tâm Bangkok vào dịp Giáng sinh là một trong những hoạt động thú vị. Một trong những địa điểm hàng đầu là trên đường Ratchadamri, nơi bạn có thể khám phá phong cách trang trí và ánh sáng đầy màu sắc tại các địa điểm nổi bật như Khách sạn Bốn Mùa, Trung tâm thương mại The Peninsula, Khách sạn Grand Hyatt Erawan, Trung tâm thương mại Erawan và Trung tâm thương mại Amarin. Trong tháng 12, gần như mọi nhà bán lẻ lớn ở Thái Lan sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi và giảm giá dịp lễ khiến Giáng sinh trở thành thời điểm tuyệt vời để săn hàng.


    Bờ sông nổi tiếng của thành phố Bangkok cũng nổi tiếng trong dịp Giáng sinh. Các nhà hàng nổi và thuyền tiệc tùng vận chuyển những người vui chơi lên xuống sông Chao Phraya suốt cả ày. Nếu muốn khám phá những khu vực khác của Bangkok trong dịp Giáng sinh, bạn có thể đến Khu phố Tàu, Đường Khao San và Đường Ratchadamnoen. Asiatique là một khu phức hợp giải trí ngoài trời rộng lớn trên sông ở phía nam Khu Phố Tàu. Mặc dù khu chợ luôn được thắp sáng ấn tượng nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một chút không khí Giáng sinh. Dù bầu không khí có thể không giống như Giáng sinh của phương Tây, nhưng bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

    Thành phố Bangkok - Thái Lan
    Thành phố Bangkok - Thái Lan
    Thành phố Bangkok - Thái Lan
    Thành phố Bangkok - Thái Lan
  3. Top 3

    Macau

    Macau có một cộng đồng Công giáo đã bén rễ trong thời gian nó là thuộc địa của Bồ Đào Nha. Những người theo đạo Cơ đốc ở Macau sẽ tham dự thánh lễ Giáng sinh hoặc một buổi lễ Giáng sinh khác ở nhà thờ. Một số thậm chí có thể tham dự một buổi lễ nửa đêm vào đêm Giáng sinh để chào đón bình minh của buổi sáng Giáng sinh. Nhưng hầu hết các sự kiện Giáng sinh ở Ma Cao đều có sự tham gia của cả những người theo đạo Cơ đốc và những người không theo đạo Cơ đốc.


    Các hoạt động vui chơi giải trí để chào mừng lễ Giáng sinh ở Macau bao gồm các cuộc diễu hành đầy màu sắc với các nhân vật Giáng sinh trong đó, các trung tâm mua sắm và quảng trường được trang trí bằng cây thông Noel và các đồ trang trí theo mùa khác, các khu nghỉ dưỡng và nhà hàng phục vụ bữa tối Giáng sinh truyền thống của phương Tây, cùng một loạt các buổi biểu diễn và hòa nhạc lễ hội.


    Vào một buổi tối đặc biệt trước đêm Giáng sinh, người dân Macau được chào đón bằng những bài hát mừng Giáng sinh do một nhóm giáo dân từ giáo xứ Joseph the Worker, do các nhà truyền giáo Comboni phụ trách. Vào đêm Giáng sinh, Trung tâm Thanh niên Giáo phận Macau có hoạt động giải trí tại quảng trường chính của Macau, nơi được trang trí nghệ thuật với một cây thông Noel khổng lồ. Thông điệp Giáng sinh được thể hiện thông qua câu chuyện, bài hát và điệu nhảy dân tộc. Hàng ngàn người, nhiều người từ Trung Quốc, nghe thông điệp và thưởng thức chương trình giải trí.


    Theo một phong tục trên toàn thế giới, mỗi giáo xứ trong số chín giáo xứ ở Macau đều trưng bày cảnh Chúa giáng sinh. Đi dạo qua bất kỳ công viên và khu vườn xinh đẹp nào của Ma Cao, bạn sẽ thấy một kiệt tác thiết kế hoa. Vào dịp Giáng sinh, hàng nghìn bông trạng nguyên đỏ rực rỡ được trồng xen kẽ với những chậu cây trắng muốt. Người ta có thể ngồi hàng giờ và chỉ để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt đối của thiên nhiên đang hào đón Giáng sinh ở Macau.

    Giáng sinh ở Macau
    Giáng sinh ở Macau
    Giáng sinh ở Macau
    Giáng sinh ở Macau
  4. Hồng Kông có một trong những lễ Giáng sinh hoành tráng nhất thế giới. Người Hồng Kông đã tổ chức lễ Giáng sinh có lẽ là hoành tráng nhất ở Đông Á. Có hai ngày nghỉ lễ và mọi người thường tận hưởng thời tiết khô ráo, ôn hòa và thậm chí có nắng cho Giáng sinh. Kênh truyền hình CNN của Mỹ đã vinh danh Hong Kong WinterFest là một trong 10 địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu trên toàn thế giới.


    Vào tháng 12, rất nhiều tòa nhà Hồng Kông sẽ hiển thị hiệu ứng ánh sáng Giáng sinh đặc biệt của riêng họ để bổ sung cho chương trình vũ đạo kiến trúc. Bạn sẽ thấy đèn Giáng sinh trên hàng chục tòa nhà dọc theo Cảng Victoria được dàn dựng trong một màn trình diễn ánh sáng với đồ trang trí cho Giáng sinh và Năm mới. Trong Lễ hội Mùa đông, phần lớn thành phố bừng sáng với ánh sáng lễ hội và hình ảnh laser. Cảng Victoria có một cảnh tượng rực rỡ, đặc biệt là khi pháo hoa nổ trong màn trình diễn ánh sáng vào đêm giao thừa để đánh dấu sự khởi đầu của một thập kỷ mới!


    Là một phần của sự kiện WinterFest lớn ở Hồng Kông, màn hình nghe nhìn laser công nghệ cao này đã làm lóa mắt đám đông trong và xung quanh quảng trường của tháp đồng hồ tại Trung tâm Văn hóa Hồng Kông ở Tsim Sha Tsui. ác tia laser được điều chỉnh để lập bản đồ chiếu 3D phát các hình ảnh bay quanh quảng trường và các tòa nhà lân cận tạo nên một cảnh tượng hoành tráng. Địa điểm xem buổi trình diễn ánh sáng đẹp nhất là dọc theo lối đi dạo của Đại lộ Ngôi sao, nơi bạn cũng có thể xem buổi trình diễn 3D Pulse khi chương trình đang chạy và nghe tường thuật và âm nhạc từ Dàn nhạc giao hưởng Hồng Kông.

    Giáng sinh ở Hồng Kông
    Giáng sinh ở Hồng Kông
    Giáng sinh ở Hồng Kông
    Giáng sinh ở Hồng Kông
  5. Không giống như ở các nước phương Tây, nơi Giáng sinh là một lễ kỷ niệm tôn giáo, Giáng sinh ở Malaysia thường được tổ chức như một ngày lễ vui vẻ, phi tôn giáo. Với những người theo đạo Cơ đốc chỉ chiếm 10% dân số, hầu hết người Malaysia coi Giáng sinh ở Malaysia là cơ hội để tổ chức tiệc tùng và nhận quà. Ngày Giáng sinh là một ngày lễ quốc gia của Malaysia. Tất cả các trường công lập đều được nghỉ lễ vào tuần đó, vì vậy cả nước có cơ hội để hòa vào tinh thần nghỉ lễ! Đón giáng sinh ở Kuala Lumpur của Malaysia là một trong những trải nghiệm tuyệt vời.


    Các trung tâm mua sắm ở khắp mọi nơi trên thành phố Kuala Lumpur đều cố gắng trang trí nổi bật nhất trong dịp Giáng sinh. Có rất nhiều đèn, ông già Noel, tuần lộc, tuyết giả và những cây thông Noel khổng lồ. Một số trung tâm mua sắm cũng sẽ thiết lập các điểm tham quan như sân trượt băng trong nhà và ca sĩ hát mừng để tăng thêm niềm vui cho kỳ nghỉ. Thung lũng Mid và Kim tự tháp Sunway là hai trung tâm mua sắm đáng chú ý và bạn phải ghé qua và ghé thăm nơi này là một trong những điều thú vị nhất để làm ở Malaysia vào dịp Giáng sinh. Nhiều nhà hàng tạo ra các thực đơn Giáng sinh đặc biệt chỉ dành cho tháng 12. Gà nướng hoặc gà rán là món ăn Giáng sinh phổ biến nhất ở Malaysia.


    Vào đêm trước Giáng sinh, khi đồng hồ điểm mười hai giờ, nhiều địa điểm khác nhau sẽ bắn pháo hoa để chào đón Giáng sinh. Người Malaysia ở thành phố Kuala Lumpur sẽ đổ xô đến những địa điểm này sớm hơn trong ngày để có được những vị trí tốt để xem những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Khi đến Kuala Lumpur trong dịp lễ Giáng sinh, bạn có thể bắt gặp người Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc và thậm chí cả du khách nước ngoài cùng nhau thưởng thức buổi biểu diễn.

    Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
    Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
    Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
    Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
  6. Giáng sinh được coi là ngày lễ quốc gia ở Hàn Quốc, có nghĩa là hầu hết nhân viên được nghỉ làm một ngày để ăn mừng cùng gia đình và bạn bè. Đây là điểm tương đồng đáng kể nhất mà lễ Giáng sinh ở Hàn Quốc có với hầu hết các quốc gia tổ chức lễ này trên thế giới. Tuy nhiên, hầu hết người Hàn Quốc không tổ chức lễ Giáng sinh như một ngày lễ tôn giáo. Không giống như nhiều quốc gia châu Á, Hàn Quốc có một tỷ lệ lớn người theo đạo Cơ đốc, điều này giải thích tại sao ngày này là một ngày lễ quốc gia. Seoul của Hàn Quốc là một trong những địa điểm đón Giáng sinh vô cùng tuyệt vời.


    Món ăn Giáng sinh truyền thống thường không có trong ẩm thực Hàn Quốc, vào dịp Giáng sinh người dân Hàn Quốc sẽ ăn BBQ Hàn Quốc, Jjolmyeon và các món ăn ngon khác, món ăn mùa đông phổ biến. Các trung tâm mua sắm ở Seoul thường có những cây thông Noel lớn phủ đầy đồ trang trí sáng bóng. Giống như phần còn lại của đèn ở những quận này, đồ trang trí Giáng sinh trông cực kỳ hiện đại. Đặc biệt, thay vi sử dụng những bài hát Giáng sinh truyền thống như “I'm Dreaming of a White Christmas”, bạn sẽ được nghe những bài hát Giáng sinh đặc biệt mà các nhóm nhạc Kpop thể hiện ra ngoài vào khoảng thời gian này trong năm.


    Nhiều hoạt động mà mọi người thực hiện trong dịp Giáng sinh ở Seoul thường dành cho các cặp đôi nhiều hơn, chẳng hạn như hẹn hò ăn uống, xem phim Giáng sinh của Hàn Quốc hoặc có một khoảng thời gian vui vẻ ở công viên với những người thân. Ở Seoul có hàng chục sân trượt băng ngoài trời vào thời điểm Giáng sinh với hàng dài người xếp hàng đợi trượt băng ở Tòa thị chính, có khi kéo dài hàng giờ đồng hồ. Công viên giải trí Lotte World với các sự kiện đặc sắc theo chủ đề Giáng sinh vô cùng thú vị..

    Giáng sinh ở Seoul, Hàn Quốc
    Giáng sinh ở Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
    Seoul, Hàn Quốc
  7. Ở Nhật Bản, Giáng sinh là thời điểm để bạn bè và các cặp đôi tổ chức tiệc tùng, lên kế hoạch gặp gỡ ăn tối và ăn mừng nhiều nhất có thể. Và Tết là thời điểm trong năm mọi thành viên trong gia đình sum họp, viếng chùa, cúng rằm tháng Giêng với đồ ăn thức uống. Một sự thật thú vị về mùa lễ ở Nhật Bản là Đêm Giáng sinh (24 tháng 12) là ngày lãng mạn nhất trong năm. Đó là phiên bản tiếng Nhật của Ngày lễ tình nhân. Các cặp vợ chồng Nhật Bản, đặc biệt là những người trẻ tuổi nhất, đặt bữa tối tại các nhà hàng lãng mạn, đến các cửa hàng bán quà Giáng sinh lãng mạn và đường phố đều được trang trí lấp lánh nhất. Đón Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


    Bánh Giáng sinh của Nhật Bản hay “kurisumasu keki” được bán trên thực tế ở mọi góc phố của Tokyo, Nhật Bản. Món tráng miệng này nhẹ và xốp với nhân kem đánh bông và phủ sương, bên trên là những quả dâu tây đỏ đậm được cắt hoàn hảo. Món ăn Giáng sinh này, cũng rất phổ biến trong các dịp sinh nhật, cũng được coi là biểu tượng của sự thịnh vượng kể từ khi Nhật Bản trỗi dậy từ đống đổ nát sau Thế chiến thứ hai. Mỗi dịp Giáng sinh, ước tính có khoảng 3,6 triệu gia đình Nhật Bản nhận bữa ăn ngày lễ từ không ai khác ngoài Gà rán Kentucky . Bằng cách nào đó, truyền thống này là một trong những truyền thống thiêng liêng nhất và thực sự thể hiện tinh thần Giáng sinh của Nhật Bản.


    Các trung tâm mua sắm, nhà hàng và khu vực công cộng của Tokyo sẽ có màn trình diễn ánh sáng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tưởng tượng để khiến tất cả những người qua đường thực sự trải nghiệm bầu không khí Giáng sinh sôi động. Địa điểm nổi tiếng và phổ biến nhất có màn trình diễn ánh sáng lễ hội độc đáo là ở Nhà ga Tokyo. Chợ Giáng sinh Tokyo, được tài trợ bởi Hiệp hội Du lịch Đức và Đại sứ quán Đức, từ ngày 16 đến ngày 25 tháng 12 tại Công viên Hibiya, từ 11 giờ sáng đến 11 giờ tối hàng ngày cũng là một trong những địa điểm tràn ngập không khí lễ hội với các vật phẩm trang trí cho Giáng sinh.

    Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
    Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
    Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
    Giáng sinh ở Tokyo, Nhật Bản
  8. Giáng sinh ở Indonesia được tổ chức với nhiều truyền thống khác nhau trên khắp đất nước. Đón giáng sinh ở Jakarta, Indonesia chính là một trong những hoạt động nổi bật, với hàng loạt hoạt động, sự kiện chào mừng thú vị. Giáng sinh được tổ chức tại Jakarta, Indonesia hàng năm và du khách chắc chắn sẽ hài lòng khi tìm thấy những đồ trang trí, âm nhạc và tinh thần Giáng sinh lung linh. Bạn chắc chắn có thể khám phá một lễ Giáng sinh có một không hai ở Indonesia, trải nghiệm sự hài hòa giữa các nghi lễ truyền thống của Cơ đốc giáo và Công giáo kết hợp với di sản của Indonesia.


    Kỳ nghỉ ở Jakarta sẽ không trọn vẹn nếu không tham dự Lễ Giáng sinh ở Jakarta, một sự kiện Giáng sinh do chính quyền khu vực Jakarta tổ chức nhằm thúc đẩy sự đa dạng tôn giáo. Có Lễ hội ánh sáng Giáng sinh, nơi bạn có thể xem màn trình diễn ánh sáng được chiếu lên một số tòa nhà mang tính biểu tượng nhất của Jakarta. Ngoài ra, nếu đến đúng thời điểm, bạn còn có thể xem bài hát mừng Giáng sinh đáng yêu, chào mừng Giáng sinh qua những bài hát và hòa âm. Các bạn cũng đừng quên dạo chợ Giáng sinh Jakarta được mở cửa từ sáng.


    Vào dịp Giáng sinh, Taman Anggrek Mall ở Jakarta luôn trưng bày một cây thông Noel khổng lồ ở sảnh, xung quanh là rất nhiều gian hàng Giáng sinh bạn có thể tham khảo! Du khách khi đến Jakarta vào dịp Giáng sinh cũng có thể trải nghiệm làm người tuyết tại 2 địa điểm Trans Snow World, một ở Bekasi và một ở Bintaro. Bên cạnh các trung tâm mua sắm, hệ thống nhà hàng đa dạng, phục vụ những món ăn ngon, du khách có thể thư giãn tại các trung tâm Spa tuyệt vời, nơi các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ làm tươi tỉnh những du khách mệt mỏi và căng thẳng nhất. Dining in the Sky là một trong những xu hướng ăn uống mới nhất ở Jakarta, Indonesia đã lan truyền trên mạng xã hội vào năm ngoái.

    Thành phố Jakarta – Indonesia
    Thành phố Jakarta – Indonesia
    Thành phố Jakarta – Indonesia
    Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là thành phố lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam nên vào mỗi dịp Giáng sinh và năm mới, thành phố đều được trang hoàng lộng lẫy. Ngoài việc được đắm chìm trong sự lộng lẫy của hệ thống đèn led trang trí gắn khắp nơi trên mọi nẻo đường, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị. Nhà thờ Đức Bà nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thờ Đức Bà đã được xây dựng từ năm 1863 đến 1880. Với lối kiến trúc độc đáo, đây còn được coi là biểu tượng của Sài Gòn cùng với chợ Bến Thành và là nơi bạn nên đến một lần, nhất là với những người theo đạo Thiên Chúa.


    Vào dịp Noel và Tết, khu vực nhà thờ được trang trí rất lộng lẫy, đặc biệt vào đêm Noel, hàng vạn người dân địa phương và du khách đổ về đây để đón lễ Giáng sinh dù theo đạo Công giáo hay không. Nếu đến thành phố Hồ Chí Minh dịp Giáng sinh nhất định phải ghé thăm Nhà thờ Chính tòa. Nguyễn Huệ nổi tiếng là con phố đi bộ đẹp và hiện đại nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và là nơi các ban nhạc đường phố, nghệ sĩ đường phố biểu diễn và đông đảo người dân địa phương đến vui chơi. Đường Nguyễn Huệ cũng chính là trung tâm xa hoa bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh nên vào dịp lễ Giáng sinh, con đường này được trang hoàng lộng lẫy.


    Phố người Hoa của thành phố Hồ Chí Minh là một khu vực rộng lớn nằm ở quận 5, người dân địa phương thường gọi là Chợ Lớn. Phố người Hoa được coi là thiên đường của đồ trang trí Giáng sinh, hầu hết các khu chợ và cửa hàng đều bán đồ trang trí Giáng sinh và năm mới. Giá cả những mặt hàng trang trí này đều rất rẻ nên từ sáng sớm đến tối mịt ở đây vẫn luôn tấp nập người mua. Đến đây, du khách trong và ngoài nước chắc chắn sẽ như lạc vào con đường Giáng sinh rực rỡ ánh đèn và đồ trang trí.


    Chợ Bến Thành là chợ lớn nhất Quận 1, được coi là biểu tượng và linh hồn của thành phố Hồ Chí Minh. Vào dịp Giáng sinh và năm mới, khu chợ rất nhộn nhịp và lộng lẫy. Bạn có thể dạo quanh chợ Bến Thành và thưởng thức một số món ăn như gỏi cuốn, chè, bánh xèo với giá dao động từ 30.000 – 100.000 đồng

    Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
    Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
    Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
    Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. Giáng sinh được tổ chức rộng rãi ở Đài Loan hơn ở Trung Quốc. Mặc dù không có nhiều người ở Đài Loan theo đạo Thiên Chúa (khoảng 5%), nhiều cửa hàng sẽ bán các mặt hàng liên quan đến Giáng sinh vào thời điểm Giáng sinh. Nó cũng không phải là một ngày lễ quốc gia ở Đài Loan. Ở đây, Giáng sinh là một ngày lễ du nhập với ảnh hưởng của văn hóa phương Tây. Người Đài Loan tận hưởng niềm vui và lễ hội với ánh đèn lấp lánh và cây thông Noel bằng nhựa lấp lánh tuyết giả.


    Đài Loan, lễ hội “Christmasland” thu hút các gia đình trẻ và các cặp đôi với bầu không khí kỳ diệu và màn trình diễn ánh sáng ấn tượng. Christmasland ở thành phố Tân Bắc chắc chắn là điểm đón Giáng sinh lớn nhất quanh Đài Bắc. Từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12, thành phố Tân Bắc có nhiều màn trình diễn ánh sáng Giáng sinh, chợ, buổi hòa nhạc và các sự kiện thân thiện với gia đình nằm rải rác xung quanh trung tâm giao thông, ga Banqiao, để mang đến cho bạn tất cả cảm giác Giáng sinh. Vào ngày Giáng sinh, giới trẻ Đài Loan có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối đặc biệt và trao đổi quà với bạn bè của họ.


    Trong số tất cả các đồ trang trí và màn trình diễn ánh sáng thơ mộng, bốn đường hầm ánh sáng thần tiên chắc chắn sẽ đánh cắp chương trình. Nếu bạn tình cờ đến Đài Loan trong tháng 12, đặc biệt là dịp Giáng sinh chắc chắn rằng bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn dưới bầu trời đầy sao! Ngõ Giáng sinh của làng Ji-Qing cũng là địa điểm đón giáng sinh thú khi khi đến Đài Loan. Được bình chọn là một trong 10 điểm tham quan Giáng sinh lãng mạn nhất ở Đài Loan, ngõ Giáng sinh Ji-Qing giờ đây mang đậm chất lễ hội với những ánh đèn và đồ trang trí lấp lánh trong một khu dân cư yên tĩnh. Điều rất độc đáo về Ngõ Giáng sinh Ji-Qing là đây là một hoạt động do khu phố khởi xướng mà không có bất kỳ mục đích thương mại nào.

    Giáng sinh ở Đài Loan
    Giáng sinh ở Đài Loan
    Giáng sinh ở Đài Loan
    Giáng sinh ở Đài Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy