Singapore

Singapore là một trong những địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu châu Á. Mặc dù chỉ có khoảng 19% dân số Singapore theo đạo Thiên chúa nhưng Giáng sinh vẫn là một ngày lễ được tổ chức rộng rãi. Giáng sinh ở Singapore cũng giống như ở bất kỳ thành phố quốc tế nào, các trung tâm mua sắm được trang trí bằng dây kim tuyến lấp lánh, đèn thần tiên lấp lánh, cảnh Chúa giáng sinh và những đồ trang trí xa hoa khác. Xu hướng các tòa nhà và trung tâm thương mại khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy cho lễ hội bắt đầu vào đầu những năm 1980. Việc thắp sáng Giáng sinh dọc theo đường Orchard đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch


Đèn Giáng sinh rất phổ biến ở Singapore. Phố mua sắm trên đường Orchard nơi có màn hình ánh sáng rất lớn. Thậm chí còn có một Công viên chủ đề Giáng sinh ở Singapore được gọi là 'Xứ sở thần tiên Giáng sinh'. Đó là một nơi phổ biến để ghé thăm cho người dân địa phương và khách du lịch. Cây thông Giáng sinh hiện nay cũng rất phổ biến nhưng chúng được trang trí hơi khác một chút. Đồ trang trí phổ biến bao gồm kẹo, ruy băng và gấu bông. Bên ngoài Nhà thờ St Andrew có một Cảnh Chúa giáng sinh với kích thước thật. Đi lễ nhà thờ lúc nửa đêm đang trở nên phổ biến hơn ngay cả khi bạn không phải là người theo đạo thiên chúa.


Các món ăn Giáng sinh phổ biến bao gồm những món 'phương Tây' như Gà tây nướng, mặc dù chúng có thể được rắc thêm gừng và ớt để khiến chúng trở nên đặc biệt hơn đối với người Singapore. Ngoài ra còn có những điều mê tín và nghi lễ về các món ăn trong lễ hội, chẳng hạn như ăn 12 chiếc bánh nhân thịt băm với niềm tin rằng điều này sẽ đảm bảo 12 tháng hạnh phúc. Giáng sinh là lễ kỷ niệm quan trọng nhất trong năm của những người theo đạo Thiên Chúa ở Singapore.

Đất nước Singapore
Đất nước Singapore
Đất nước Singapore
Đất nước Singapore

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy