Hồng Kông

Hồng Kông có một trong những lễ Giáng sinh hoành tráng nhất thế giới. Người Hồng Kông đã tổ chức lễ Giáng sinh có lẽ là hoành tráng nhất ở Đông Á. Có hai ngày nghỉ lễ và mọi người thường tận hưởng thời tiết khô ráo, ôn hòa và thậm chí có nắng cho Giáng sinh. Kênh truyền hình CNN của Mỹ đã vinh danh Hong Kong WinterFest là một trong 10 địa điểm đón Giáng sinh hàng đầu trên toàn thế giới.


Vào tháng 12, rất nhiều tòa nhà Hồng Kông sẽ hiển thị hiệu ứng ánh sáng Giáng sinh đặc biệt của riêng họ để bổ sung cho chương trình vũ đạo kiến trúc. Bạn sẽ thấy đèn Giáng sinh trên hàng chục tòa nhà dọc theo Cảng Victoria được dàn dựng trong một màn trình diễn ánh sáng với đồ trang trí cho Giáng sinh và Năm mới. Trong Lễ hội Mùa đông, phần lớn thành phố bừng sáng với ánh sáng lễ hội và hình ảnh laser. Cảng Victoria có một cảnh tượng rực rỡ, đặc biệt là khi pháo hoa nổ trong màn trình diễn ánh sáng vào đêm giao thừa để đánh dấu sự khởi đầu của một thập kỷ mới!


Là một phần của sự kiện WinterFest lớn ở Hồng Kông, màn hình nghe nhìn laser công nghệ cao này đã làm lóa mắt đám đông trong và xung quanh quảng trường của tháp đồng hồ tại Trung tâm Văn hóa Hồng Kông ở Tsim Sha Tsui. ác tia laser được điều chỉnh để lập bản đồ chiếu 3D phát các hình ảnh bay quanh quảng trường và các tòa nhà lân cận tạo nên một cảnh tượng hoành tráng. Địa điểm xem buổi trình diễn ánh sáng đẹp nhất là dọc theo lối đi dạo của Đại lộ Ngôi sao, nơi bạn cũng có thể xem buổi trình diễn 3D Pulse khi chương trình đang chạy và nghe tường thuật và âm nhạc từ Dàn nhạc giao hưởng Hồng Kông.

Giáng sinh ở Hồng Kông
Giáng sinh ở Hồng Kông
Giáng sinh ở Hồng Kông
Giáng sinh ở Hồng Kông

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy