Đài Loan

Giáng sinh được tổ chức rộng rãi ở Đài Loan hơn ở Trung Quốc. Mặc dù không có nhiều người ở Đài Loan theo đạo Thiên Chúa (khoảng 5%), nhiều cửa hàng sẽ bán các mặt hàng liên quan đến Giáng sinh vào thời điểm Giáng sinh. Nó cũng không phải là một ngày lễ quốc gia ở Đài Loan. Ở đây, Giáng sinh là một ngày lễ du nhập với ảnh hưởng của văn hóa phương Tây. Người Đài Loan tận hưởng niềm vui và lễ hội với ánh đèn lấp lánh và cây thông Noel bằng nhựa lấp lánh tuyết giả.


Đài Loan, lễ hội “Christmasland” thu hút các gia đình trẻ và các cặp đôi với bầu không khí kỳ diệu và màn trình diễn ánh sáng ấn tượng. Christmasland ở thành phố Tân Bắc chắc chắn là điểm đón Giáng sinh lớn nhất quanh Đài Bắc. Từ cuối tháng 11 đến cuối tháng 12, thành phố Tân Bắc có nhiều màn trình diễn ánh sáng Giáng sinh, chợ, buổi hòa nhạc và các sự kiện thân thiện với gia đình nằm rải rác xung quanh trung tâm giao thông, ga Banqiao, để mang đến cho bạn tất cả cảm giác Giáng sinh. Vào ngày Giáng sinh, giới trẻ Đài Loan có thể cùng nhau thưởng thức bữa tối đặc biệt và trao đổi quà với bạn bè của họ.


Trong số tất cả các đồ trang trí và màn trình diễn ánh sáng thơ mộng, bốn đường hầm ánh sáng thần tiên chắc chắn sẽ đánh cắp chương trình. Nếu bạn tình cờ đến Đài Loan trong tháng 12, đặc biệt là dịp Giáng sinh chắc chắn rằng bạn sẽ được tận hưởng cảm giác lãng mạn dưới bầu trời đầy sao! Ngõ Giáng sinh của làng Ji-Qing cũng là địa điểm đón giáng sinh thú khi khi đến Đài Loan. Được bình chọn là một trong 10 điểm tham quan Giáng sinh lãng mạn nhất ở Đài Loan, ngõ Giáng sinh Ji-Qing giờ đây mang đậm chất lễ hội với những ánh đèn và đồ trang trí lấp lánh trong một khu dân cư yên tĩnh. Điều rất độc đáo về Ngõ Giáng sinh Ji-Qing là đây là một hoạt động do khu phố khởi xướng mà không có bất kỳ mục đích thương mại nào.

Giáng sinh ở Đài Loan
Giáng sinh ở Đài Loan
Giáng sinh ở Đài Loan
Giáng sinh ở Đài Loan

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy