Kuala Lumpur, Malaysia

Không giống như ở các nước phương Tây, nơi Giáng sinh là một lễ kỷ niệm tôn giáo, Giáng sinh ở Malaysia thường được tổ chức như một ngày lễ vui vẻ, phi tôn giáo. Với những người theo đạo Cơ đốc chỉ chiếm 10% dân số, hầu hết người Malaysia coi Giáng sinh ở Malaysia là cơ hội để tổ chức tiệc tùng và nhận quà. Ngày Giáng sinh là một ngày lễ quốc gia của Malaysia. Tất cả các trường công lập đều được nghỉ lễ vào tuần đó, vì vậy cả nước có cơ hội để hòa vào tinh thần nghỉ lễ! Đón giáng sinh ở Kuala Lumpur của Malaysia là một trong những trải nghiệm tuyệt vời.


Các trung tâm mua sắm ở khắp mọi nơi trên thành phố Kuala Lumpur đều cố gắng trang trí nổi bật nhất trong dịp Giáng sinh. Có rất nhiều đèn, ông già Noel, tuần lộc, tuyết giả và những cây thông Noel khổng lồ. Một số trung tâm mua sắm cũng sẽ thiết lập các điểm tham quan như sân trượt băng trong nhà và ca sĩ hát mừng để tăng thêm niềm vui cho kỳ nghỉ. Thung lũng Mid và Kim tự tháp Sunway là hai trung tâm mua sắm đáng chú ý và bạn phải ghé qua và ghé thăm nơi này là một trong những điều thú vị nhất để làm ở Malaysia vào dịp Giáng sinh. Nhiều nhà hàng tạo ra các thực đơn Giáng sinh đặc biệt chỉ dành cho tháng 12. Gà nướng hoặc gà rán là món ăn Giáng sinh phổ biến nhất ở Malaysia.


Vào đêm trước Giáng sinh, khi đồng hồ điểm mười hai giờ, nhiều địa điểm khác nhau sẽ bắn pháo hoa để chào đón Giáng sinh. Người Malaysia ở thành phố Kuala Lumpur sẽ đổ xô đến những địa điểm này sớm hơn trong ngày để có được những vị trí tốt để xem những màn pháo hoa tuyệt đẹp. Khi đến Kuala Lumpur trong dịp lễ Giáng sinh, bạn có thể bắt gặp người Mã Lai, Ấn Độ, Trung Quốc và thậm chí cả du khách nước ngoài cùng nhau thưởng thức buổi biểu diễn.

Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia
Thành phố Kuala Lumpur - Malaysia

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy