Macau

Macau có một cộng đồng Công giáo đã bén rễ trong thời gian nó là thuộc địa của Bồ Đào Nha. Những người theo đạo Cơ đốc ở Macau sẽ tham dự thánh lễ Giáng sinh hoặc một buổi lễ Giáng sinh khác ở nhà thờ. Một số thậm chí có thể tham dự một buổi lễ nửa đêm vào đêm Giáng sinh để chào đón bình minh của buổi sáng Giáng sinh. Nhưng hầu hết các sự kiện Giáng sinh ở Ma Cao đều có sự tham gia của cả những người theo đạo Cơ đốc và những người không theo đạo Cơ đốc.


Các hoạt động vui chơi giải trí để chào mừng lễ Giáng sinh ở Macau bao gồm các cuộc diễu hành đầy màu sắc với các nhân vật Giáng sinh trong đó, các trung tâm mua sắm và quảng trường được trang trí bằng cây thông Noel và các đồ trang trí theo mùa khác, các khu nghỉ dưỡng và nhà hàng phục vụ bữa tối Giáng sinh truyền thống của phương Tây, cùng một loạt các buổi biểu diễn và hòa nhạc lễ hội.


Vào một buổi tối đặc biệt trước đêm Giáng sinh, người dân Macau được chào đón bằng những bài hát mừng Giáng sinh do một nhóm giáo dân từ giáo xứ Joseph the Worker, do các nhà truyền giáo Comboni phụ trách. Vào đêm Giáng sinh, Trung tâm Thanh niên Giáo phận Macau có hoạt động giải trí tại quảng trường chính của Macau, nơi được trang trí nghệ thuật với một cây thông Noel khổng lồ. Thông điệp Giáng sinh được thể hiện thông qua câu chuyện, bài hát và điệu nhảy dân tộc. Hàng ngàn người, nhiều người từ Trung Quốc, nghe thông điệp và thưởng thức chương trình giải trí.


Theo một phong tục trên toàn thế giới, mỗi giáo xứ trong số chín giáo xứ ở Macau đều trưng bày cảnh Chúa giáng sinh. Đi dạo qua bất kỳ công viên và khu vườn xinh đẹp nào của Ma Cao, bạn sẽ thấy một kiệt tác thiết kế hoa. Vào dịp Giáng sinh, hàng nghìn bông trạng nguyên đỏ rực rỡ được trồng xen kẽ với những chậu cây trắng muốt. Người ta có thể ngồi hàng giờ và chỉ để cảm nhận vẻ đẹp tuyệt đối của thiên nhiên đang hào đón Giáng sinh ở Macau.

Giáng sinh ở Macau
Giáng sinh ở Macau
Giáng sinh ở Macau
Giáng sinh ở Macau

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy