Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh nổi tiếng là thành phố lớn nhất và hiện đại nhất tại Việt Nam nên vào mỗi dịp Giáng sinh và năm mới, thành phố đều được trang hoàng lộng lẫy. Ngoài việc được đắm chìm trong sự lộng lẫy của hệ thống đèn led trang trí gắn khắp nơi trên mọi nẻo đường, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị. Nhà thờ Đức Bà nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Nhà thờ Đức Bà đã được xây dựng từ năm 1863 đến 1880. Với lối kiến trúc độc đáo, đây còn được coi là biểu tượng của Sài Gòn cùng với chợ Bến Thành và là nơi bạn nên đến một lần, nhất là với những người theo đạo Thiên Chúa.


Vào dịp Noel và Tết, khu vực nhà thờ được trang trí rất lộng lẫy, đặc biệt vào đêm Noel, hàng vạn người dân địa phương và du khách đổ về đây để đón lễ Giáng sinh dù theo đạo Công giáo hay không. Nếu đến thành phố Hồ Chí Minh dịp Giáng sinh nhất định phải ghé thăm Nhà thờ Chính tòa. Nguyễn Huệ nổi tiếng là con phố đi bộ đẹp và hiện đại nhất ở thành phố Hồ Chí Minh và là nơi các ban nhạc đường phố, nghệ sĩ đường phố biểu diễn và đông đảo người dân địa phương đến vui chơi. Đường Nguyễn Huệ cũng chính là trung tâm xa hoa bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh nên vào dịp lễ Giáng sinh, con đường này được trang hoàng lộng lẫy.


Phố người Hoa của thành phố Hồ Chí Minh là một khu vực rộng lớn nằm ở quận 5, người dân địa phương thường gọi là Chợ Lớn. Phố người Hoa được coi là thiên đường của đồ trang trí Giáng sinh, hầu hết các khu chợ và cửa hàng đều bán đồ trang trí Giáng sinh và năm mới. Giá cả những mặt hàng trang trí này đều rất rẻ nên từ sáng sớm đến tối mịt ở đây vẫn luôn tấp nập người mua. Đến đây, du khách trong và ngoài nước chắc chắn sẽ như lạc vào con đường Giáng sinh rực rỡ ánh đèn và đồ trang trí.


Chợ Bến Thành là chợ lớn nhất Quận 1, được coi là biểu tượng và linh hồn của thành phố Hồ Chí Minh. Vào dịp Giáng sinh và năm mới, khu chợ rất nhộn nhịp và lộng lẫy. Bạn có thể dạo quanh chợ Bến Thành và thưởng thức một số món ăn như gỏi cuốn, chè, bánh xèo với giá dao động từ 30.000 – 100.000 đồng

Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy