Bangkok, Thái Lan

Thái Lan chủ yếu là một quốc gia Phật giáo và mặc dù có một số ít người theo đạo Cơ đốc cư trú, nhưng phần lớn hoạt động vui chơi trong ngày lễ rất phổ biến. Hầu hết các gia đình Thái Lan không tổ chức lễ Giáng sinh vào ngày 25 tháng 12 bằng cây thông, đồ trang trí và tặng quà. Tuy nhiên, Giáng sinh đang ngày càng phổ biến và trở thành một dịp lễ đặc biệt tại xứ sở chùa Vàng, nhất là thành phố Bangkok. Mỗi trung tâm mua sắm lớn trong thành phố sẽ trang trí các sảnh vào dịp Giáng sinh.


Tản bộ trên đường phố trung tâm Bangkok vào dịp Giáng sinh là một trong những hoạt động thú vị. Một trong những địa điểm hàng đầu là trên đường Ratchadamri, nơi bạn có thể khám phá phong cách trang trí và ánh sáng đầy màu sắc tại các địa điểm nổi bật như Khách sạn Bốn Mùa, Trung tâm thương mại The Peninsula, Khách sạn Grand Hyatt Erawan, Trung tâm thương mại Erawan và Trung tâm thương mại Amarin. Trong tháng 12, gần như mọi nhà bán lẻ lớn ở Thái Lan sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi và giảm giá dịp lễ khiến Giáng sinh trở thành thời điểm tuyệt vời để săn hàng.


Bờ sông nổi tiếng của thành phố Bangkok cũng nổi tiếng trong dịp Giáng sinh. Các nhà hàng nổi và thuyền tiệc tùng vận chuyển những người vui chơi lên xuống sông Chao Phraya suốt cả ày. Nếu muốn khám phá những khu vực khác của Bangkok trong dịp Giáng sinh, bạn có thể đến Khu phố Tàu, Đường Khao San và Đường Ratchadamnoen. Asiatique là một khu phức hợp giải trí ngoài trời rộng lớn trên sông ở phía nam Khu Phố Tàu. Mặc dù khu chợ luôn được thắp sáng ấn tượng nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy một chút không khí Giáng sinh. Dù bầu không khí có thể không giống như Giáng sinh của phương Tây, nhưng bạn có thể thưởng thức những món ăn tuyệt vời cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Thành phố Bangkok - Thái Lan
Thành phố Bangkok - Thái Lan
Thành phố Bangkok - Thái Lan
Thành phố Bangkok - Thái Lan

Top 10 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) tuyệt vời nhất ngay tại Châu Á

  1. top 1 Singapore
  2. top 2 Bangkok, Thái Lan
  3. top 3 Macau
  4. top 4 Hồng Kông
  5. top 5 Kuala Lumpur, Malaysia
  6. top 6 Seoul, Hàn Quốc
  7. top 7 Tokyo, Nhật Bản
  8. top 8 Thành phố Jakarta – Indonesia
  9. top 9 Thành phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
  10. top 10 Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy