Thác Nàng Tiên Chiềng Khoa

Thác Nàng Tiên Chiềng Khoa (Thác Chiềng Khoa), địa điểm mới toanh, cực hot được mệnh danh là “Tuyệt tình cốc” Mộc Châu đang khiến các dân phượt, các bạn trẻ mê chụp ảnh kéo nhau đến đây. Thắng cảnh thuộc địa phận xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ, cách trung tâm Mộc Châu tầm 12km. Tên gọi thác Nàng Tiên có truyền thuyết, gắn với Lễ hội Hoa Ban mang ý nghĩa tâm linh trong đồng bào các dân tộc xã Chiềng Khoa, huyện Vân Hồ. Chiềng Khoa còn có tên gọi khác là thác Mây, gắn liền với truyền thuyết của lễ hội Hoa ban Xên Bản – Xên Mường của người dân nơi đây.


Thác nước chưa được khai thác du lịch nhiều, nên vẫn còn khá hoang sơ và tự nhiên. Nhưng vẻ đẹp tự nhiên của thác khiến bạn phải trầm trồ vì sự hùng vĩ, tuyệt vời của nó. Vào mọi thời điểm, thác đều đẹp, bởi thác nước nằm giữa khu rừng nguyên sinh. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của thác giống như một dải mây trắng vờn quanh thung sâu, tung bọt trắng xoá tạo nên những làn sương nhẹ đầy vẻ mờ ảo quyến rũ.


Thảm thực vật và rừng cây rậm rạp còn nguyên vẹn, đồng thời là địa điểm còn khá mới mẻ nên hồ nước thác Chiềng Khoa vẫn giữ nguyên được vẻ nguyên sơ cùng làn nước trong vắt xanh ngọc bích cực kì hút mắt, và có sức hút kì lạ làm khách ngắm mãi không bao giờ chán. Một thắng cảnh vô cùng xứng đáng để đi, tạo nên những bức ảnh độc lạ khi chưa nhiều người biết đến, và còn được hòa mình, gần gũi hơn với thiên nhiên, núi rừng.

Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa
Thác Chiềng Khoa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy