Đồi chè trái tim

Mộc Châu là nơi có những đồi chè hình trái tim vô cùng duyên dáng, thơ mộng. Mộc Châu nổi tiếng với dãy sắc màu tươi thắm của các loài hoa sặc sỡ, chúng luân phiên nhau tô điểm cho bức tranh thiên nhiên đa sắc, mỗi mùa mỗi vẽ. Người dân nơi đây đã tận dụng, khai phá sự sáng tạo, tinh tế và khéo léo của mình để tạo ra hình ảnh một trái tim lớn ngay từ chính những luống chè thông thường. Từ đó, những đồi chè trở nên độc đáo, bắt mắt, đồng thời là nơi chụp ảnh lý tưởng được các cặp đôi yêu nhau, studio ngoài trời của nhiều người.


Ở Mộc Châu, có 2 đồi chè trái tim nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên khác nhau. Đầu tiên phải kể đến Đồi chè trái tim Đài Loan – đây chính là đồi chè được khách du lịch ghé thăm và chụp ảnh nhiều nhất. Nổi bật nhất của nông trường chè liên doanh với Đài Loan là khóm chè hình ảnh trái tim lãng mạn được những công nhân nông trường tỉ mỉ chụm lại từng luống nhỏ tạo thành.


Tiếp đến là Ô Long Mộc Sương - đồi chè hình trái tim nổi tiếng thứ hai tại Mộc Châu. Ngoài được biết đến với tên gọi đồi chè Ô Long Mộc Sương thì người dân còn gọi là Đồi chè Tân Lập Mộc Châu, với diện tích trồng chè gần như lớn nhất tại nơi đây. Ngoài điểm nổi bật có khóm chè nhỏ hình trái tim, còn có thung lũng hoa cải rộng đến cả ngàn héc ta, cách đồi chè tầm 1km. Du khách sẽ có cơ hội chứng kiến cảnh thiên nhiên thơ mộng với cánh đồng cải mênh mông với sắc vàng, sắc trắng nếu đến nơi đây vào tháng 10, 11. Mỗi đồi chè đều có nét riêng. Hãy lựa chọn nơi chụp ảnh phù hợp, thuận lợi và bản thân cảm thấy thích nhất để có bức ảnh thật đẹp ở nơi đó.

Đồi chè trái tim Đài Loan
Đồi chè trái tim Đài Loan
Đồng hoa cả trắng ở đồi chè trái tim Ô Long Mộc Sương
Đồng hoa cả trắng ở đồi chè trái tim Ô Long Mộc Sương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy