Ruộng bậc thang

Cứ đến tầm tháng 9, tháng 10 dương lịch hàng năm vào mùa lúa chín nhuộm vàng khắp các tỉnh vùng núi Tây Bắc trong sắc màu tươi sáng, mang đậm chất thu sang lại tấp nập tiếng cười, tiếng nói. Với tiết trời mát mẻ của mùa thu thời gian này là điều kiện lý tưởng để đến Mộc Châu du lịch và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Đến đây, bạn sẽ có những khoảng thời gian chụp ảnh cưới độc đáo với những ruộng bậc thang rộng lớn nhuộm sắc vàng óng ả, rải rác là những mái nhà, xa xa có làng bản lấp ló. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng không gian bao la của những đồi chè xanh mướt rộng ngút tầm mắt và ngây ngất với vẻ đẹp của những ruộng hoa dã quỳ, hoa cải nở sớm trên đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp.


Bạn sẽ được mãn nhãn với những ruộng bậc thang rộng lớn nhuộm sắc vàng óng ả, rải rác là những mái nhà, xa xa có làng bản lấp ló. Bạn cũng có cơ hội tận hưởng không gian bao la của những đồi chè xanh mướt rộng ngút tầm mắt và ngây ngất với vẻ đẹp của những ruộng hoa dã quỳ, hoa cải nở sớm trên đất cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp. Tháng 9, tháng 10 cũng là thời điểm các nhiếp ảnh gia cùng các cặp đôi từ khắp nơi đổ về săn những album ảnh cưới mùa lúa chín. Các bạn trẻ yêu thích du lịch khám phá cũng tự lên những cung phượt để đến đây khiến nơi đây trở nên vô cùng tấp nập và náo nhiệt.


Lúa chín được trồng trong các thửa ruộng dài uốn lượn, các thửa ruộng đó lại xếp thành từng bậc, từng bậc khiến người chiêm ngưỡng tưởng tượng đến những nấc thang dẫn lên thiên đường. Thỉnh thoảng lại xuất hiện rải rác là những mái nhà sàn đơn sơ, xa xa có làng bản lấp ló, là núi rừng hùng vĩ tạo thành quang cảnh thiên nhiên vô cùng hoành tráng khiến người ta say đắm.

Bộ ảnh cưới đầy lãng mạng của cặp đôi bên những thửa ruộng bậc thang vàng óng
Bộ ảnh cưới đầy lãng mạng của cặp đôi bên những thửa ruộng bậc thang vàng óng
Ruộng bậc thang nơi tạo cho bạn cảm giác gần gũi thân thương hơn với cuộc sống thường nhật
Ruộng bậc thang nơi tạo cho bạn cảm giác gần gũi thân thương hơn với cuộc sống thường nhật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy