Những cung đường chữ S

Những cung đường chữ S là một trong những cái tên đã trở nên quen thuộc từ lâu với nhiều du khách khi đến thăm Mộc Châu, Sơn La. Cung đường uốn lượn hình chữ S theo những đoạn dốc vừa phải, mang vẻ đẹp mềm mại và không gập ghềnh, nguy hiểm như những đoạn đèo dốc trứ danh. Cung đường chữ S này trở nên quen thuộc với du khách và đặc biệt là phượt thủ và những cặp uyên ương. Dường như, cứ mỗi chuyến đi, cung đường này là điểm dừng chân để ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng, để chụp hình và những album ảnh cưới say đắm đất trời. Điểm thu hút của đoạn đường chính là khúc cua chữ S nằm giữa một thung lũng, xung quanh là những dãy núi trập trùng xanh biếc, và những quả đồi dưới chân núi, mỗi mùa mang một màu sắc.

Mùa thu hoạch, đồi trơ màu đất đỏ nâu, mùa những cây ngô xanh ươm phủ kín mặt đất, mùa những bông cỏ lau nhuộm màu. Mỗi mùa mang cho cung đường chữ S một cảm xúc riêng, nhưng mùa nào cũng đẹp, cũng nên thơ, đẹp từng góc nhìn, từng ngọn cỏ, từng sườn đồi. Đó là một tác phẩm nghệ thuật, một phong cảnh tuyệt đẹp do con người xa xưa ban tặng cho vùng đất cao nguyên Mộc Châu. Cô dâu chú rể muốn sở hữu những bức ảnh độc đáo, và ý nghĩa có thể chọn nơi đây làm địa điểm chụp ảnh cưới.


Những bức ảnh được chụp ở những cung đường chữ S sẽ mang một màu sắc riêng, những bức ảnh cá tính như chính bạn vậy. Con đường không quá cao so với mặt đất, nhưng nó lại sở hữu những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp, đó là những ngọn đồi cao vút, những vách đá ngổn ngang, những đàn gia súc thả rong và hoa cỏ dại ẩn hiện trong sương mù. Cung đường chữ S rất thích hợp cho các cô dâu, chú rể có thể tận dụng nơi đây làm nơi lưu giữ những bức ảnh cưới sống động cho mình.

Cung đường chữ S ẩn hiện trong sương mù
Cung đường chữ S ẩn hiện trong sương mù
Cặp đôi thêm rạng rỡ với cảnh đẹp tự nhiên vốn có của nơi đây
Cặp đôi thêm rạng rỡ với cảnh đẹp tự nhiên vốn có của nơi đây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy