Đồi chè xanh mướt

Cao nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi, đã từ lâu đồi chè đã trở thành một biểu tượng của Mộc Châu và trở thành niềm cảm hứng bất tận của các photographer, dân du lịch và các đôi uyên ương. Ở đó, sau những vòng cua, chạy từ đồi này sang đồi kia, cảnh quan cứ luân chuyển liên tục, mỗi khúc quanh lại có thêm một vẻ đẹp khác nhau.


Dù cho bạn có đến cả chục lần thì bạn vẫn khám phá ra được điều gì đó hay hay tại đây. Không chỉ trải dài bất tận một màu xanh mướt, Mộc Châu còn thu hút các cặp đôi hơn với đồi chè trái tim độc đáo. Đồi chè Mộc Châu rất nổi tiếng với các cặp uyên ương bởi bàn tay tài hoa và đầu óc sáng tạo, những người dân Mộc Châu đã tạo nên hình ảnh một trái tim từ các luống chè. Đây là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng giúp các cặp đôi thể hiện tình yêu của mình, lấy hình ảnh của đồi chè Mộc Châu để nói lên thông điệp của trái tim mình muốn nói.


Đồi chè Tân Lập - Mộc Sương. Đây là đồi chè ô long được trồng cách đây 15 năm, cách thị trấn nông trường 17km và cách đồi chè trái tim 7km. Ông Hậu trồng những luống chè thành hình trái tim tại một góc đồi, nghe nói có liên quan đến câu chuyện tình yêu của vợ chồng ông. Đồi chè càng trở nên ấn tượng hơn khi con đường uốn lượn quanh đồi chè có rừng mận, hoa mơ khoe sắc hai bên đường. Bên cạnh đó, thác Dải Yếm, thác Thái Hùng… ở gần đó cũng là điểm đến thú vị. Nếu đến đây vào tầm tháng 11 - 12 ở cạnh đồi chè còn có cánh đồng hoa cải vô cùng đẹp. Nếu sắp tới bạn dự định đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị cho ngày hạnh phúc trăm năm nhưng chưa biết chọn địa điểm nào vừa đẹp vừa mát mẻ thì hãy suy nghĩ đến những đồi chè xanh mướt rộng ngút ngàn của Mộc Châu nhé!

Cặp đôi uyên ương đang đắm mình trong đồi chè hình trái tim đầy lãng mạn
Cặp đôi uyên ương đang đắm mình trong đồi chè hình trái tim đầy lãng mạn
Nắm lấy tay nhau cùng bước đi trên những đồi chè thơ mộng càng làm cho tấm ảnh cưới thêm sống động hơn
Nắm lấy tay nhau cùng bước đi trên những đồi chè thơ mộng càng làm cho tấm ảnh cưới thêm sống động hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy