Đồng cỏ Sao Đỏ

Đồng cỏ Sao Đỏ - một địa điểm chụp ảnh khá mới chưa được nhiều cặp đôi trẻ biết đến. Một địa điểm nên thơ. mộng mơ với không gian rộng rãi, đây sẽ là nơi bạn cũng nên cho vào danh sách chụp ảnh của riêng mình.


Nằm cách trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu không xa, Đồng cỏ Sao Đỏ với diện tích trên 10ha đồng cỏ trải dài ngút ngàn hút tầm mắt.Với khuôn viên diện tích 10ha, là những cánh đồng cỏ xanh ngát một màu ôm trọn những ngọn đồi, phủ lấp không gian với màu sắc của những ngọn hoa cỏ trắng tựa như hoa lau đang độ nở siêu đẹp. Hình ảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình ấy toát lên vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn cho thảo nguyên Vân Hồ - Mộc Châu.


Càng ngày, với các tín đồ ưa xê dịch, họ càng tìm đến những đồng cỏ rộng rãi, thoáng mát, có mùi hương của đất trời nhiều hơn. Hòa mình vào đất trời, với không gian rợn ngợp màu xanh của đồng cỏ, hòa quyện chấm trắng màu hoa, một cặp đôi trẻ tay trong tay, tạo những kiểu ảnh âu yếm, bày tỏ yêu thương với nhau, cùng dàn ekip chụp ảnh xịn xò, lại càng quyến rũ và trông vô cùng chuyên nghiệp. Chắc chắn, Đồng cỏ Sao Đỏ sẽ là địa điểm lý tưởng, góp phần làm xanh mát, đẹp đẽ hơn trong album ảnh cưới của bạn một cách tuyệt vời theo cách riêng của nó.

Đồng cỏ Sao Đỏ
Đồng cỏ Sao Đỏ
Đồng cỏ Sao Đỏ
Đồng cỏ Sao Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy