Mộc Châu Happy Land

Mộc Châu Happy Land tọa lạc giữa một thung lũng rộng ở Bản Lùn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, có diện tích rộng gần 5ha. Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở Mộc Châu tại khu nghỉ dưỡng này có vườn hoa, các trò chơi mạo hiểm và phòng nghỉ được thiết kế đẹp, hấp dẫn.


Chụp ảnh cưới ở đây bạn sẽ được chào đón với những thảm hoa tuyệt đẹp, hoa hình trái tim được trồng từ rất nhiều loại hoa khác nhau. Những thảm hoa đẹp như mơ nằm trọn dưới thung lũng, xung quanh là những triền núi trắng muốt hoa cải đẹp mê hồn, phía dưới một chút có dòng suối Sập chảy từ bên Lào về, xuyên qua thác Dải Yếm, nước trong vắt, có nhiều loại cá... Tất cả hòa trong một không gian đẹp, cuốn hút và làm say lòng người.


Đến với Mộc Châu Happy Land, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc vào vườn hoa của Đà Lạt vậy, với view đẹp, rộng rãi, phong cảnh tuyệt đẹp Happy Land cũng là một trong những điểm chụp ảnh cưới lí tưởng và đẹp nhất ở Mộc Châu. Ngoài ra, Mộc Châu Happy Land còn có cây Hạnh Phúc là một loài cây có tuổi thọ trên 200 năm, gồm 3 loại thân cây quấn vào nhau tự nhiên từ cây Đa, cây Sung, cây Si, và tượng trưng cho gia đình hạnh phúc có bố, mẹ và con cái vui vẻ, quây quần bên nhau. Mộc Châu Happy Land không chỉ là nơi tham quan du lịch chụp ảnh cưới tuyệt vời mà còn là nơi rất ý nghĩa cho mọi người và nhất là các đôi uyên ương để cầu nguyện cho mình và những người thân thương.

Bức ảnh cưới đẹp long lanh tại Mộc Châu Happy Land
Bức ảnh cưới đẹp long lanh tại Mộc Châu Happy Land
Mộc Châu Happy Land nơi hội tụ được đầy đủ vẻ đẹp núi rừng
Mộc Châu Happy Land nơi hội tụ được đầy đủ vẻ đẹp núi rừng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy