Cánh đồng hoa tam giác mạch

Cánh đồng hoa tam giác mạch cũng là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đặc sắc tại Mộc Châu, đường đến những vườn tam giác mạch ở Mộc Châu cũng khá là dễ tìm. Từ thị trấn nông trường Mộc Châu, đi khoảng 5 km hướng về phía Tân Lập, những vườn tam giác mạch nằm xen kẽ các đồi chè trên đường vào động Cô Tiên. Quả thật là một khung cảnh đẹp tuyệt vời, phải chứng kiến tận mắt, bạn mới có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp đó.


Chuyến đi tới Mộc Châu ngắm tam giác mạch xen lẫn những đồi chè rất thích hợp cho những người không có thời gian đi tới Hà Giang hoặc vùng Lử Thần - Lào Cai để thưởng thức loài hoa này hoặc chụp ảnh cưới. Những bông hoa nhỏ li ti phớt hồng vừa có nhiều công dụng, vừa trở thành loài hoa thu hút rất nhiều du khách thập phương. Trong những chuyến đi tham quan cảnh đẹp ở Mộc Châu, du khách sẽ dễ dàng nhận thấy, tam giác mạch được chủ vườn trồng dọc những con đường xuống thung lũng.


Mùa chụp ảnh cưới tại Mộc Châu đã đến, Mộc Châu đang đúng những ngày thời tiết vô cùng đẹp với rất nhiều bối cảnh rất đáng để các cặp đôi trải nghiệm. Giữa cái lạnh se se của dịp cuối thu đầu đông, chụp ảnh cưới giữa thiên nhiên bạt ngàn và những loài hoa nổi tiếng chắc chắn sẽ giúp cho những khoảnh khắc bên nhau của đôi lứa thêm phần lãng mạn và đáng nhớ.


Lên Mộc Châu, vượt qua xã Lóng Luông huyện Vân Hồ, khi đến bản Lóng Luông bạn sẽ thấy hoa tam giác mạch được trồng dưới một khu đất thấp dưới chân đồi, hoa đang nở đẹp rực rỡ, cạnh đó còn có cánh đồng hoa ngũ sắc nở tự nhiên màu tím rất đẹp. Sau đây, xin tổng hợp và chia sẻ những bức ảnh đẹp các đôi uyên ương đã chụp tại vườn hoa tam giác mạch đẹp nhất Mộc Châu trong tháng 10. Nếu bạn đang có dự định về một album ảnh cưới, nhớ đến mùa tâm giác mạch Mộc Châu bạn nhé!

Những nụ hoa nhỏ li ti nở rộ tô điểm cho bức ảnh của hai bạn
Những nụ hoa nhỏ li ti nở rộ tô điểm cho bức ảnh của hai bạn
Khung cảnh lãng mạn này sẽ được lưu giữ lại như câu chuyện tình đẹp
Khung cảnh lãng mạn này sẽ được lưu giữ lại như câu chuyện tình đẹp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy