Đồi hoa cải trắng

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới lãng mạn ở Mộc Châu, lúc này hoa cải nở trắng khắp đồi, trong cái nắng mùa thu ấm áp. Với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng đó sẽ là tấm nền hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp cho những bức ảnh cưới của bạn tại Mộc Châu. Hai bạn sẽ được thỏa thích nô đùa trong rừng hoa cải trắng tinh khiết và có bộ ảnh cưới tuyệt đẹp. Hoa cải có thể xuất hiện ở nhiều nơi, nhưng để có cảnh đẹp, hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, bạn nên lựa chọn những đồi hoa cải nằm ở dọc sườn đồi. Hiện đã có vườn cải rất đẹp hình trái tim ở dọc quốc lộ 6, chỗ khu vực đỉnh dốc Chiềng Đi, những cánh đồng cải trắng trong veo, đẹp lung linh sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho bạn. Cô dâu - chú rể thỏa sức nô đùa trong rừng hoa trắng tinh khiết thì quả là một điều quá tuyệt vời trong bộ ảnh cưới.


Cứ vào mùa cưới, khắp các cánh đồng, quả đồi ở Mộc Châu đã phủ lên một màu trắng tinh khôi của hoa cải, nhưng những người chụp ảnh cưới vẫn rỉ tai nhau rằng khu vực rừng thông Bản Áng mới là nơi đẹp nhất. Tại đây, hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa, dài hút tầm mắt khiến cho ai lần đầu chạm mắt phải ngỡ ngàng. Khắp không gian Mộc Châu bao trùm một màu hoa cải trắng tinh khôi chen lẫn màu ngô non xanh biếc, điểm xuyết thêm sắc đỏ ấm áp của hoa trạng nguyên và màu nâu trầm của đất làm cho những tấm ảnh cưới thêm lung linh, cuốn hút.


Nhìn từ xa, cả thung lũng hoa cải tựa đám mây trắng xốp nhẹ trôi mênh mang trên cây cỏ, mơ hồ và đẹp. Vẻ đẹp sắc hoa cải trắng dịu dàng, thanh thoát và tinh khiết như chính người con gái miền sơn cước trên cao nguyên Mộc Châu, khiến ai đã một lần đặt chân lên và cảm nhận vẻ đẹp này sẽ chẳng muốn cất bước đi. Không biết bao nhiêu đôi uyên ương tìm đến đây để ghi lại những tấm hình đẹp nhất cho album cưới như một lời ước nguyện hạnh phúc mãi bền lâu.

Đồi hoa cải trắng tinh khôi sẽ cùng hòa quyện vào hạnh phúc đôi lứa
Đồi hoa cải trắng tinh khôi sẽ cùng hòa quyện vào hạnh phúc đôi lứa
Đồi hoa cải trắng  - nơi mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất
Đồi hoa cải trắng - nơi mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt vời nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy