Thác Dải Yếm

Mộc Châu, Sơn La vốn là địa điểm du lịch nổi tiếng đồng thời cũng là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của cộng đồng cưới miền Bắc. Với những đồi chè xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng hoa cải trắng, hoa đào, hoa ban tuyệt đẹp, nơi đây được ví như thiên đường ảnh cưới của các cặp đôi. Ngoài những địa điểm nổi tiếng kể trên, Mộc Châu còn có thác Dải Yếm với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Tương truyền, tên Dải Yếm bắt nguồn từ truyền thuyết dòng thác là dải yếm của người con gái cứu chàng trai thoát khỏi dòng nước lũ. Thác ngày đêm đổ xuống trắng xóa, ầm ào, không chỉ mang đến cho du khách sự thích thú trước một khung cảnh vừa huyền bí vừa kỳ vĩ của đất trời mà còn tạo cảm giác sảng khoái khi được hòa mình vào những ngọn gió mang hơi nước mát lành.


Thác Dải Yếm từ lâu đã là một địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và cũng là nơi tham quan thưởng ngoạn không thể bỏ qua của nhiều du khách khi đến với Mộc Châu. Đây là một địa danh gắn liền với lịch sử cư trú từ rất xa xưa của tộc người Thái ở vùng đất Mường Sang xưa. Với cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp, thiên nhiên ban tặng với cảnh quan hùng vĩ, lãng mạn được ví như vẻ đẹp của “người con gái tuổi trăng tròn”, có thể nói đây là một cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng cho chủ nhân vùng đất này.


Đến thác Dải Yếm, các cặp đôi sẽ có được những bức ảnh cưới đẹp, sáng tạo với khung cảnh độc đáo, huyền ảo bên dòng thác này. Cô dâu, chú rể có thể chụp những bức ảnh lãng mạn dưới cảnh sắc thiên nhiên trời ban, khó có nơi đâu lại có quan cảnh thiên nhiên tươi mát, khí hậu trong lành như nơi đây.

Thác Dải Yếm - khung cảnh tuyệt vời cho bạn trải nghiệm album cưới của mình
Thác Dải Yếm - khung cảnh tuyệt vời cho bạn trải nghiệm album cưới của mình
Ảnh cưới tại thác dải yếm sẽ càng tô thêm sự mặn nồng cho đôi lứa
Ảnh cưới tại thác dải yếm sẽ càng tô thêm sự mặn nồng cho đôi lứa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy