Khu vườn hoa mận trắng

Nhắc đến chụp ảnh cưới ở Mộc Châu chắc nhiều bạn trẻ chọn thời điểm cuối đông, đầu xuân vào thời điểm này, đất rừng cao nguyên có hoa mận trắng nở khắp trời. Tiết trời se lạnh và nền hoa mận trắng như tuyết sẽ cho bạn bộ ảnh ngoại cảnh đẹp tuyệt vời. Quý như một đặc sản của vùng cao nguyên Mộc Châu, hoa mận trắng phủ kín khắp các bản làng làm cho khung cảnh nơi đây như được khoác lên một lớp áo bông ấm áp. Dưới cái thời tiết se lạnh và tô thêm phần nền hoa mận trắng đẹp sẽ giúp cho bạn có được bộ ảnh tuyệt đẹp. Ngoài ra thì bạn cũng có thể chụp ảnh cưới vào tháng 3, là mùa hoa ban tím nở rộ cùng với tiết trời ấm áp cũng rất thú vị nhé. Với tất cả khung cảnh bao la một màu trắng xóa như vậy chắc hẳn không cặp đôi nào muốn bỏ lỡ đâu nhỉ.


Đến Mộc Châu vào mùa mận nở hoa, bạn sẽ dễ dàng bắt bặp một khung cảnh đâu đâu cũng là sắc trắng của hoa mận, từ hai bên đường cho đến trên các đồi mận rồi len lỏi vào trong các bản làng. Nhìn xa xa những cây hoa mận trông giống như những cây kẹo bông đẹp khổng lồ, khoác lên mình một màu trắng tinh khôi khiến người ta cảm thấy xao xuyến khi ngắm nhìn. So với các loài hoa khác ở Mộc Châu, hoa mận có những đặc điểm đặc trưng riêng.


Nó không mang vẻ đẹp đằm thắm như hoa anh đào ở sapa, cũng chẳng rực rỡ như những đóa hoa Mai, nhưng hoa mận vẫn đủ làm say đắm lòng du khách với một màu sắc trắng tinh khôi, một vẻ đẹp đơn giản mộc mạc nhưng căng tràn sức sống, thể hiện sự khao khát niềm tin vào một tương lai tươi sáng.

Ảnh cưới tại khu vườn hoa mận trắng sẽ là những khoảnh khoắc đáng nhớ
Ảnh cưới tại khu vườn hoa mận trắng sẽ là những khoảnh khoắc đáng nhớ
Cô dâu, chú rể lung linh bên khu vườn hoa mận trắng
Cô dâu, chú rể lung linh bên khu vườn hoa mận trắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy