Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch thành lập vào ngày 08-01-2008, đây là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, do Thủ tướng Chính phủ ra quyết định thành lập. Trường chịu sự quản lý trực tiếp của UBND TP.HCM, chịu sự quản lý nghiệp vụ của Bộ Giáo dục và Đào tạo và chịu sự quản lý chuyên môn của Bộ Y Tế.


Mặc dù còn là một trường còn non trẻ, trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch sẽ không ngừng phấn đấu, phát triển để trở thành một trường Đại học Y có danh tiếng hàng đầu của Việt Nam, rút ngắn khoảng cách và bắt kịp các trường trong khu vực, hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng nguồn nhân lực y tế cho Thành phố và đất nước.


Sứ mệnh: Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo nhiều ngành ở nhiều cấp bậc khác nhau có trình độ đại học và sau đại học, phục vụ cho nguồn nhân lực chung của bộ y tế đồng thời phục vụ chăm sóc sức khỏe cho công đồng tại TPHCM. Trong tương lai sẽ hướng tới trở thành một cơ sở nghiên cứu y học trọng điểm của khu vực phía nam. Tầm nhìn: Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch có những mục tiêu như sau :

  • Bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực y tế, từng bước triển khai đào tạo các loại hình sau đại học như Bác sĩ Chuyên khoa cấp I, cấp II, Nội trú, Thạc sĩ và Tiến sĩ.
  • Nghiên cứu triển khai ứng dụng khoa học công nghệ, khoa học giáo dục, vào các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu lâm sàng và nghiên cứu sư phạm.
  • Hợp tác quốc tế về đào tạo và nghiên cứu; trao đổi khoa học và chuyển giao công nghệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 Dương Quang Trung, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0283 8652 435 - 0283 8650 025
Email: daotao@pnt.edu.vn

Website: pnt.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dhyk.pnt/

Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch
Kỉ niệm 10 năm thành lập trường Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy