Đại học Ngoại thương

top 19
Trung Vũ

Xuất phát từ nhu cầu cán bộ trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế của Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh (sau đây gọi tắt là Cơ sở II) đã được thành lập theo Quyết định số 1485/GD-ĐT ngày 16/7/1993 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.


Trải qua gần 20 năm xây dựng và trưởng thành, Cơ sở II đã không ngừng hoàn thiện và phát triển về cả lượng và chất, trở thành một trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kinh tế và kinh doanh quốc tế cho khu vực phía Nam.


Với định hướng trở thành một Trường Đại học đa ngành, tiên phong trong đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao tri thức, trong suốt chặng đường phát triển, Trường Đại học Ngoại thương nói chung, Cơ sở II nói riêng đã không ngừng cải tiến, cập nhật những phương pháp hiện đại, chuẩn quốc tế trong quản lý, giảng dạy, và nghiên cứu. Không chỉ chú trọng đến chất lượng đội ngũ viên chức- giảng viên, Cơ sở II đặc biệt quan tâm đến hoạt động kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, mở rộng mạng lưới hợp tác nhằm đem lại những lợi ích thiết thực nhất cho người học, cho đối tác và cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0906 888 948
Email: ttqhdn.cs2@ftu.edu.vn

Website: cs2.ftu.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy