Đại học Luật TP.HCM

Đại học Luật TP.HCM là trường đào tạo luật hàng đầu ở khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu để góp phần xây dựng cộng đồng, phát triển đất nước và hội nhập, hợp tác quốc tế với các nước trên thế giới và các quốc gia trong khu vực.


Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà trường có tất cả 12 phòng ban chức năng, 06 đơn vị thuộc phòng và các trung tâm. Nhà trường đã xây dựng mô hình quản lý 3 cấp: Trường – Khoa – Bộ môn. Về đội ngũ giảng viên có tổng cộng 368 cán bộ, giảng viên với 258 giảng viên và 110 cán bộ quản lý. Trong đó, nhà trường hiện có 01 giáo sư, 12 phó giáo sư, 41 tiến sĩ và 145 thạc sĩ. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh đã phát triển mọi mặt và tạo được những thành tựu đáng tự hào, xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


Để đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ mới, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã có những chiến lược, sách lược, kế hoạch tập trung mọi nguồn lực xây dựng Nhà trường trở thành trường đại học trọng điểm đào tạo về pháp luật ở phía Nam. Trong những năm qua, Nhà trường đã cố gắng từng bước khẳng định thương hiệu trong quá trình xây dựng mô hình phát triển và nâng cao chất lượng của giáo dục đại học thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực ngành luật có chất lượng cao cho các cơ quan hành chính, cơ quan tư pháp và các doanh nghiệp, kể cả các cơ sở giáo dục có đào tạo chuyên ngành luật và không chuyên luật; sớm hội nhập với giáo dục đại học trong khu vực và thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
  • 123 Quốc lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Phường Long Phước, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 940 0989
Email:
hotrosinhvien@hcmulaw.edu.vn

Website: hcmulaw.edu.vn/

Fanpage: facebook.com/hcmulaw

Đại học Luật TP.HCM
Đại học Luật TP.HCM
Giới thiệu về Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy