Đại học Sân khấu – Điện ảnh

top 31
Trung Vũ

Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. HCM là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; có chức năng đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực về lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh và truyền hình ở bậc đại học, sau đại học và trình độ thấp hơn; nghiên cứu và thực nghiệm trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh, nhiếp ảnh, và truyền hình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của trường và góp phần xây đựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiếp đậm đà bản sắc dân tộc.


Các phòng chức năng có nhiệm vụ tham mưu và giúp hiệu trưởng quản lý, tổng hợp, đề xuất ý kiến, tổ chức thực hiện các công việc thuộc chức năng của phòng. Trưởng phòng do Hiệu trưởng bổ nhiệm , miễn nhiệm. Giúp việc cho Trưởng phòng có các Phó trưởng phòng do Hiệu trưởng bổ nhiệm theo đề nghị của Trưởng phòng. Nhiệm kỳ của các Trưởng, Phó phòng theo nhiệm kỳ của Hiệu trưởng và có thể bổ nhiệm lại.


Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Tp HCM có khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng. Trong giảng đường truyền thống còn có hồ quang cảnh, là nơi thích hợp cho sinh viên tổ chức các hoạt động ngoại khóa hay quay những thước phim ngay tại trường. Nhà trường xây dựng hệ thống khu giảng đường được trang bị đầy đủ thiết bị như điều hòa, máy chiếu, tivi… nhằm phục vụ cho việc xem phim và học tập. Bên cạnh đó, trường còn có những phòng chiếu phim và sân khấu để phục vụ cho việc thực hành và xem phim miễn phí.


Chức năng của nhà trường là đào tạo các thế hệ sinh viên trở thành các đạo diễn sân khấu, đạo diễn điện ảnh, các nghệ sĩ… Do đó, trường có đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm. Ngoài các giảng viên cơ hữu trong trường, nhà trường còn thỉnh giảng các giảng viên là những cựu sinh viên của trường về giảng dạy nhằm đem lại cho sinh viên nhiều kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều lĩnh vực cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0838 393 658
Email
: sankhaudienanh@skdahcm.edu.vn

Website: skdahcm.edu.vn/
Facebook
: https://www.facebook.com/skdahcm2018/

Đại học Sân khấu – Điện ảnh
Đại học Sân khấu – Điện ảnh
Đại học Sân khấu – Điện ảnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy