Đại học Bách khoa - ĐHQGTPHCM

top 3
Vũ Việt

Đại học Bách khoa là một trong những trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt. Có lịch sử đã từ lâu đời từ năm 1957, Đại học Bách khoa là một trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.


Hiện tại, trường đang có 2 cơ sở chính ở quận 10 và Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chất cho việc học của sinh viên. Vì là một trong số các trường có điểm đầu vào cao nên nơi đây cũng hội tụ hầu hết sinh viên chăm ngoan học giỏi mặc dù áp lực học tập tại ngôi trường khá cao, đòi hỏi cần có sự kiên trì và cố gắng rất lớn của sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn luôn là một ngôi trường được rất nhiều sinh viên giỏi lựa chọn vì chất lượng cũng như uy tín mà ngôi trường này mang lại cho bao nhiêu thế hệ.


Với bề dày lịch sử, truyền thống và vị thế trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, Nhà trường đã đào tạo cho xã hội nhiều kỹ sư, nhà khoa học, quản lý cấp cao... trong và ngoài nước. Cựu sinh viên của Trường đang làm việc ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ với nhiều lĩnh vực công việc khác nhau.


Trường Đại học Bách khoa luôn là đơn vị đạt nhiều thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ , đă thực hiện nhiều đề tài dự án thuộc các nhiệm vụ công nghệ ở các cấp khác nhau: cấp Nhà nước, cấp Bộ và tương đương (Bộ Công thương, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh), cấp thành phố và địa phương. Các ngành mũi nhọn của công nghiệp như: công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, tự động hoá, công nghệ tạo mẫu nhanh… đều được thực hiện ở trường, vì vậy Trường có rất nhiều thuận lợi trong việc đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8651 670 - 0283 8647 256
Email:
info@hcmut.edu.vn

Website: hcmut.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/truongdhbachkhoa/

Đại học Bách khoa
Đại học Bách khoa
Giới thiệu ĐH Bách Khoa HCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy