Đại học Kinh tế – Luật

Trường Đại học Kinh tế - Luật được thành lập theo Quyết định số 377/QĐ-TTg ngày 24/03/2010 của Thủ tướng Chính phủ. Tiền thân của Trường Đại học Kinh tế - Luật là Khoa Kinh tế trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG-HCM), được thành lập theo quyết định số 441/QĐ-ĐHQG-TCCB ngày 06/11/2000 của Giám đốc ĐHQG-HCM.


Việc thành lập Trường Đại học Kinh tế - Luật có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu xây dựng và phát triển ĐHQG-HCM thành trung tâm đào tạo đại học, sau đại học và nghiên cứu khoa học công nghệ đa ngành, đa lĩnh vực chất lượng cao, đạt trình độ tiên tiến, làm nòng cốt trong hệ thống giáo dục đại học, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế.


Là thành viên của hệ thống cụm trường ĐHQG (Đại học quốc gia) của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM (UEL) có tiếng tăm trong đào tạo các lĩnh vực luật, quản lý, kinh tế, với nhiều thành tựu nổi bật về nghiên cứu khoa học, công tác giảng dạy đại học.

Đại học Kinh tế – Luật TP.HCM có tầm nhìn phát triển theo hướng đại học nghiên cứu, do đó luôn chủ động phát triển, hội nhập sâu và rộng trong các hoạt động. Đồng thời, trường luôn tạo điều kiện phát triển môi trường học tập với tinh thần năng động, sáng tạo của sinh viên, bằng chứng là sự diễn ra của hàng loạt hoạt động ngoại khóa, các sự kiện, hội thảo phục vụ sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0283 7244 555
Email:
tuvantuyensinh@uel.edu.vn

Wesbite: uel.edu.vn/

Facebook: facebook.com/uel.edu.vn

Đại học Kinh tế – Luật
Đại học Kinh tế – Luật
Đại học Kinh tế – Luật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy