Đại học Ngân hàng

Sứ mạng của Trường Đại học Ngân hàng là tạo dựng môi trường giáo dục đào tạo hiện đại, duy trì bản sắc dân tộc để người học phát huy tiềm năng, tính sáng tạo và năng lực tư duy; đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội; sáng tạo và chuyển giao tri thức khoa học đáp ứng yêu cầu hội nhập; thu nhận, nghiên cứu, phát triển và chuyển giao các thành tựu khoa học - công nghệ trong các lĩnh vực đào tạo của Trường.


Trường Đại học Ngân hàng là trường đại học định hướng ứng dụng đa ngành khối kinh doanh - quản lý, trong đó ngành mũi nhọn là tài chính - ngân hàng, thực hiện giáo dục - đào tạo con người phát triển toàn diện về tri thức đạo đức - sáng tạo, là công dân toàn cầu.


Không chỉ sở hữu truyền thống đáng tự hào, HUB là đại học của tương lai với những bước chuyển mình mạnh mẽ, với tầm nhìn trở thành đại học đa ngành và liên ngành nằm trong nhóm các đại học có uy tín ở khu vực Đông Nam Á, tiên phong ứng dụng công nghệ số trong đào tạo, nghiên cứu và giải quyết các vấn đề liên ngành. Mỗi cá nhân là một bản thể độc đáo và duy nhất, HUB mang sứ mạng kiến tạo hệ sinh thái giáo dục giúp người học khám phá nâng tầm tài năng riêng có của mình. Tinh thần ấy được thể hiện trong Slogan của Trường: “Heightening Unique Brilliance ” - “Nâng tầm tài năng”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP. HCM
  • 56 Hoàng Diệu II, Q.Thủ Đức, TP. HCM
  • 39 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8291 901
Email: dhnhtphcm@hub.edu.vn

Website: buh.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/DHNH.HUB

Đại học Ngân hàng
Đại học Ngân hàng
Đại học Ngân hàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy