Đại học Công nghệ Sài Gòn

Tiền thân của Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn là Trường Cao đẳng Kỹ nghệ DL. Tp. Hồ Chí Minh (SEC). SEC được thành lập theo Quyết định số 798/QĐ-TTg ngày 24/09/1997 của Thủ tướng Chính phủ. SEC là trường cao đẳng ngoài công lập đầu tiên của nước ta đào tạo chủ yếu theo các ngành kỹ thuật, công nghệ. Tháng 04/2004, trên cơ sở năng lực và thành tích đào tạo của trường, Chính phủ ra Quyết định số 57/2004/QĐ-Ttg nâng cấp SEC lên đào tạo bậc đại học và lấy tên là Trường Đại học DL. Kỹ nghệ Tp. HCM (SEU).


Trường Đại Học Công Nghệ Sài Gòn
(STU) đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực với các trình độ: Cao đẳng, Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ; Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao theo hướng công nghệ, có phẩm chất đạo đức tốt, có văn hóa, ngoại ngữ và chuyên môn nghiệp vụ giỏi phù hợp ngày càng cao nhu cầu của sự phát triển kinh tế xã hội, của đất nước, của cộng đồng và nhu cầu học tập của nhân dân.


Với các bậc đào tạo: cao đẳng, đại học chính quy, hệ ngoài chính quy và hệ liên thông đại học, hệ cao học STU đã trở thành một trường đào tạo liên thông uyển chuyển, toàn diện. STU đang phấn đấu nâng cao chất lượng đội ngũ thầy giáo, cô giáo, tăng cường cơ sở vật chất, nâng cấp các phòng thí nghiệm để tiến tới mở thêm các khóa đào tạo sau đại học cho các ngành còn lại và sau đó là Tiến sĩ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 180 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Điện thoại: 0283 8505 520
Email:
stu@stu.edu.vn

Website: stu.edu.vn/
Facebook:
https://www.facebook.com/DHCNSG/

Đại học Công nghệ Sài Gòn
Đại học Công nghệ Sài Gòn
Đại học Công nghệ Sài Gòn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy