Đại học Y Dược TP.HCM

top 6
Vũ Việt

Đại học Y Dược TP.HCM là một trong những trường lớn có lịch sử lâu dài, nên trường được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của sinh viên. Trường thành lập năm 1974, là nơi nghiên cứu khoa học, phát triển và ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực y tế; đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần nâng cao nền y dược học Việt Nam. Đặc biệt, trường có đội ngũ giảng viên chất lượng, vui vẻ, nhiệt tình, luôn tận tình giúp đỡ các sinh viên của mình. Là một ngôi trường có điểm đầu vào thuộc dạng top nên nơi đây hội tụ phần đông những sinh viên ưu tú, học khá giỏi và cực kì siêng năng, chăm chỉ.


Ngoài ra, vì là môi trường học tập chất lượng cao nên việc học tập ở đây cũng vô cùng khắc nghiệt, lịch học dày đặc, ít các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt thường xuyên cho sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số các trường đại học đáng mơ ước của rất nhiều sinh viên.


Với đội ngũ các giảng viên uy tín, nhiệt huyết với công việc cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, Trường đại học Y Dược TP.HCM mỗi năm đều đào tạo ra được hàng ngàn y bác sĩ, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao.


Sinh viên Y Dược không phải chỉ biết học mà còn tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội cùng với các CLB, đội nhóm khác rất sôi nổi. Đoàn và Hội luôn tổ chức các chương trình ngoại khóa, cuộc thi… Ngoài các CLB học thuật thì tại đây còn có các CLB cho các bạn đam mê tình nguyện hay các hoạt động ca múa nhạc như: CLB Guitar Y Dược HCM, Ban truyền thông Đại học Y Dược TP.HCM, CLB Tiếp sức mùa thi Đại học Y Dược TP.HCM, CLB 5K…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0283 8558 411 - 0283 8537 949 - 0283 8555 780
Email:
daotao@ump.edu.vn

Website: ump.edu.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/ump.edu.vn/?locale=vi_VN

Đại học Y Dược TP.HCM
Đại học Y Dược TP.HCM
Kỷ yếu Đại học Y dược TPHCM
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy