Đại học RMIT Việt Nam

Lựa chọn RMIT là bạn đang chọn một trường đại học được công nhận toàn cầu về kỹ năng lãnh đạo và tân tiến trong công nghệ, thiết kế cũng như tổ chức kinh doanh. Bạn sẽ được học hỏi từ những chuyên gia trong lĩnh vực mình đang học, hưởng lợi từ mạng lưới doanh nghiệp và chương trình giảng dạy phù hợp với các xu hướng mới nhất trong ngành.


RMIT là một cơ sở giáo dục đương đại được thiết kế và xây dựng có mục đích theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm ký túc xá trong khuôn viên trường. RMIT cam kết sinh viên được trải nghiệm để chuyển hóa chính mình thông qua phương pháp giảng dạy toàn diện và hoạt động học tập tương tác, lấy người học làm trung tâm. Các giảng viên và giáo sư của RMIT có bề dày kinh nghiệm cũng như được tạo cơ hội để không ngừng trau dồi chuyên môn như một phần trong công việc.


Môi trường học tập quốc tế của chúng tôi khuyến khích nhận thức văn hoá, tư duy phản biện, sự thử nghiệm và óc sáng tạo. Bạn sẽ được trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.


Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đội ngũ sáng lập của trường tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn sinh viên quan tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh, Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

Hotline: 0283 7761 369
Email:
enquiries@rmit.edu.vn

Website: rmit.edu.vn/vi

Facebook: facebook.com/RMITUniversityVietnam/

Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam
Đại học RMIT Việt Nam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy