Đại học Gia Định

Đại học Gia Định là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp hiệu quả giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; gắn kết đào tạo với thực tiễn, trên cơ sở Quốc tế hóa hoạt động của nhà trường nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội. Đại học Gia Định tự tin đầu tư phát triển thành một trong những trường Đại học hàng đầu Việt Nam trong những ngành mũi nhọn mà nhà trường đang tổ chức đào tạo.

Trường Đại học Gia Định – GDU (Gia Đinh University) được thành lập năm 2007, với sứ mệnh: “là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực; kết hợp hiệu quả giữa đào tạo và nghiên cứu khoa học; gắn kết đào tạo với thực tiễn, trên cơ sở Quốc tế hóa hoạt động của Nhà trường nhằm cung cấp nguồn nhân lực và sản phẩm có chất lượng cao cho xã hội”.


Đào tạo trình độ đại học để sinh viên có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên - xã hội, có kỹ năng thực hành cơ bản, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đề thuộc ngành được đào tạo. Đào tạo trình độ thạc sĩ để học viên có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 185 -187 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0961121 018 - 0962 121 018 - 0287 3013 456

Email: tuyensinh@giadinh.edu.vn

Website: giadinh.edu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/TruongDaihocGiaDinh/

Đại học Gia Định
Đại học Gia Định
Đại học Gia Định
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy