Đại học Villanova

Villanova University of Villanova, Pennsylvania, là một học viện Công giáo tư nhân được thành lập bởi Dòng Thánh Augustine vào năm 1842. Villanova cung cấp một nền giáo dục toàn diện bắt nguồn từ nghệ thuật tự do và cam kết tuân theo các lý tưởng của Augustine về chân lý, thống nhất và tình yêu và là một cộng đồng tận tâm phục vụ những người khác. Học viện Saint Augustine, được thành lập vào năm 1811. Nằm cách Philadelphia, khu vực này chỉ cách 12 dặm về phía tây. Là thành phố lớn thứ hai ở Bờ Đông, sinh viên của Villanova có thể dễ dàng đến các bảo tàng đẳng cấp thế giới của Philadelphia, cũng như các di tích lịch sử.


Đại học Villanova bao gồm sáu trường cao đẳng và trường học, trường Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Trường Kinh doanh Villanova, Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Nghiên cứu Chuyên nghiệp, và Trường Luật Charles Widger của Đại học Villanova. Được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa , chỉ riêng Trường Cao đẳng Khoa học & Nghệ thuật Tự do Villanova đã cung cấp gần 40 chuyên ngành, 10 liên ngành, hơn 15 chương trình Cử nhân/Thạc sĩ, xấp xỉ 20 chương trình Thạc sĩ, và một chương trình Tiến sĩ về triết học. Ngoài ra, Villanova cung cấp một số lựa chọn bằng cấp khác thông qua các trường học và cao đẳng còn lại của họ.


Sinh viên của Villanova được dạy để phát triển trí tuệ, chuyên môn và tinh thần thông qua các chương trình học tập nghiêm ngặt của trường, nơi sinh viên được làm đối tác học tập với các giáo sư. Thông qua trải nghiệm học tập đầy thử thách và phong phú này, sinh viên tốt nghiệp Villanova có nhu cầu cao với cả nhà tuyển dụng và các trường sau đại học. Gần 11.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Villanova, trong đó có hơn 7.000 sinh viên chưa tốt nghiệp. Hơn một nửa số sinh viên đại học chọn sống trong khuôn viên trường và trường đại học cung cấp hơn 25 ký túc xá nằm trong toàn bộ khuôn viên tại các cơ sở chính phía Nam và phía Tây.


Các sảnh này bao gồm 18 sảnh cư trú truyền thống và một số sảnh kiểu căn hộ dành riêng cho giới thượng lưu. Các ký túc xá dành cho sinh viên năm nhất là đồng giáo dục và có thể chứa từ 50 đến 250 sinh viên. Có khoảng 20 địa điểm ăn uống trong toàn bộ khuôn viên trường, bao gồm một số phòng ăn trong nhà và một số nơi bán lẻ khác. Các kế hoạch bữa ăn linh hoạt có sẵn cho học sinh, được thiết kế để cho phép học sinh ăn theo lịch trình bận rộn. Các cơ sở thể thao của Villanova bao gồm một sân vận động 12.000 chỗ ngồi và một nhà thi đấu và cơ sở giải trí đa năng 6.500 chỗ. Các vận động viên Villanova cạnh tranh trong gần 20 chức vô địch đồng đội NCAA và hơn 85 chức vô địch đại hội. Trường đã đào tạo ra hơn 55 vận động viên Olympic và đã có vận động viên tham gia mọi Thế vận hội Mùa hè kể từ năm 1948.


Website: https://www1.villanova.edu/university.html

Fanpage: www.facebook.com/VillanovaU

Đại học Villanova
Đại học Villanova
Đại học Villanova
Đại học Villanova

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy