Cao đẳng Boston

Ngôi trường tư thục kéo dài 4 năm này đã có một khởi đầu khó khăn. Mở cửa hai lần trước khi cuối cùng nhận được Hiến chương vào tháng 3 năm 1863. Việc đóng cửa lần thứ hai của trường vào năm 1861 có liên quan trực tiếp đến sự bùng nổ nội chiến. Sau khi thành lập, Cao đẳng Boston đã trở thành cơ sở giáo dục đại học thứ hai của Dòng Tên ở Massachusetts và là cơ sở đầu tiên nằm ở khu vực Boston. Khuôn viên chính rộng 175 mẫu Anh với kiến trúc Gothic, tâm điểm là hội trường Gasson với đồng hồ và tháp chuông cao. Các cựu sinh viên bao gồm nhiều nhân vật chính trị địa phương và quốc gia, cả cựu Chủ tịch Hạ viện Tip O'Neill và Ngoại trưởng John F Kerry cũng như cựu hậu vệ NFL Doug Flutie.


Số lượng sinh viên tại Cao đẳng Boston gần 10.000 người. Khu nhà ở trong khuôn viên trường cung cấp 29 ký túc xá theo nhiều phong cách và loại hình khác nhau. Trường cung cấp khoảng 300 câu lạc bộ và tổ chức do sinh viên điều hành, bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức trong trường. Cao đẳng Boston được công nhận bởi hiệp hội các trường học và cao đẳng New England, Ủy ban về các tổ chức giáo dục đại học và cấp bằng cử nhân và thạc sĩ. Thực tập và các chương trình du học có sẵn. Bao gồm 9 trường học và cao đẳng: Cao đẳng Nghệ thuật & Khoa học Morrissey, Trường Khoa học & Nghệ thuật Sau đại học, Trường Quản lý Carroll, Trường Giáo dục Lynch, Trường Điều dưỡng Connell, Trường Cao học Công tác Xã hội, Trường Luật, Trường Thần học và Bộ, Cao đẳng Nghiên cứu Tiến bộ Woods.


Sứ mệnh của trường nêu rõ “Cam kết dẫn dắt học sinh của mình trong một hành trình khám phá toàn diện - một hành trình tích hợp sự hình thành trí tuệ, cá nhân, đạo đức và tôn giáo của các em. Cảm hứng về sứ mệnh học tập và xã hội của Trường Cao đẳng Boston được rút ra từ di sản tri thức và tôn giáo đặc biệt của Trường. Là một tu sĩ Dòng Tên, Đại học Công giáo, Cao đẳng Boston bắt nguồn từ việc kêu gọi học hỏi, tìm kiếm chân lý và sống phục vụ người khác. Để hoàn thành sứ mệnh đó, chúng tôi hoan nghênh và đón nhận những đóng góp của một tập thể sinh viên đa dạng từ nhiều truyền thống đức tin”.


Website: https://www.bc.edu/

Fanpage: www.facebook.com/BostonCollege

Cao đẳng Boston
Cao đẳng Boston
Cao đẳng Boston
Cao đẳng Boston

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy