Cao đẳng Saint Mary’s

Cao đẳng Saint Mary's of California được thành lập vào năm 1863 bởi Đức Tổng Giám mục Joseph Alemany, người đã được cử đến với một sứ mệnh từ Đức giáo hoàng. Alemany thành lập Saint Mary's để mang lại cơ hội giáo dục cho thanh niên trong khu vực, nơi vẫn còn khá gồ ghề và thiếu văn hóa. Được liên kết với Lasallian Christian Brothers, Cao đẳng Saint Mary's đã xây dựng danh tiếng của mình bằng cách tiếp cận với người dân vùng San Francisco, và phát triển trong thế kỷ 20 bằng cách chào đón một lượng sinh viên đa dạng từ các tầng lớp lao động, thiểu số và phụ nữ. Saint Mary's được US News & World Report công nhận là một trong 10 học viện khu vực hàng đầu ở phương Tây.


Cao đẳng Saint Mary's vẫn cam kết với nghệ thuật tự do truyền thống và tất cả sinh viên đại học đều làm việc thông qua cốt lõi chung của nhân văn, nghệ thuật và khoa học để có đầy đủ nền tảng về tư duy phản biện, phân tích và nghiên cứu. Khoảng 40 chuyên ngành đại học được cung cấp, bao gồm các ngành học truyền thống cũng như các chương trình chuyên nghiệp và tiền chuyên nghiệp về điều dưỡng, kinh doanh và giáo dục.


Được hình thành theo truyền thống Lasallian, chương trình giảng dạy của Cao đẳng Saint Mary’s cũng nhấn mạnh đến trách nhiệm, khả năng lãnh đạo và đạo đức phục vụ, chuẩn bị cho học sinh một sự nghiệp không chỉ thành công mà còn cả việc thiện. Bắt nguồn từ việc tiếp cận các tầng lớp lao động, và sứ mệnh đó vẫn còn cho đến ngày nay trong các chương trình giáo dục dành cho người lớn và các chương trình gắn kết cộng đồng của trường. Ngoài các chương trình cấp bằng đại học xuất sắc, Saint Mary's còn cung cấp các bằng thạc sĩ về Lãnh đạo, Quản trị Kinh doanh, Viết Sáng tạo và một số lĩnh vực khác.


Nơi đây có số lượng sinh viên rất đa dạng, hơn một nửa trong số đó là sinh viên thiểu số, bao gồm một tỷ lệ cao sinh viên Latino và Tây Ban Nha. Mặc dù phái nữ không được nhận vào những năm 1970, nhưng ngày nay 60% sinh viên là nữ. Khoảng 2/3 dân số sinh viên là sinh viên chưa tốt nghiệp, và cuộc sống sinh viên của tại trường Saint Mary’s xoay quanh Vùng Vịnh - từ khuôn viên rộng hơn 400 mẫu Anh, đến nghệ thuật, văn hóa và cuộc sống của San Francisco, một trong những thế giới bối cảnh đô thị sôi động nhất.


Với hơn 3000 sinh viên, Cao đẳng Saint Mary's cung cấp hơn 35 câu lạc bộ và tổ chức do sinh viên lãnh đạo, từ các nhóm tôn giáo và hiệp hội danh dự đến giải trí và thể thao. Đặc biệt hướng đến dịch vụ và có rất nhiều nhóm hành động xã hội do sinh viên lãnh đạo bên cạnh các tổ chức thể chế như Viện Công giáo về Hành động Xã hội Lasallian.


Website: https://www.csm.edu/

Fanpage: www.facebook.com/CSM.Omaha

Cao đẳng Saint Mary’s
Cao đẳng Saint Mary’s
Cao đẳng Saint Mary’s
Cao đẳng Saint Mary’s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy