Cao đẳng Providence

Được thành lập vào năm 1917 bởi Giáo phận Providence và Dòng Đa Minh, Cao đẳng Providence là một cơ sở giáo dục Công giáo nhỏ ở Providence.Mặc dù Providence không phải là học viện Đa Minh duy nhất ở Hoa Kỳ, nhưng đây là cơ sở duy nhất do Dòng Đa Minh quản lý, và các tu sĩ mặc thường phục là một phần của bầu không khí độc đáo của Cao đẳng Providence.


Theo truyền thống của Thomas Aquinas và Dòng Đa Minh, Providence đặt đức tin và lý trí làm trọng tâm trong chương trình giảng dạy của mình, tìm chỗ đứng cho các giá trị nghệ thuật tự do cổ điển, khoa học và công nghệ đương đại. Sự cống hiến xuất sắc của Providence đã giúp họ được xếp hạng cao đẳng nghệ thuật tự do hàng đầu khu vực ở miền Bắc, theo US News & World Report. Hầu hết các lớp học của Cao đẳng Providence có ít hơn 20 sinh viên và tỷ lệ sinh viên/ giảng viên là 12:1 cho phép sinh viên tiếp cận với các giáo sư để được hỗ trợ và cố vấn. Những nỗ lực của Providence rõ ràng đã thành công, với tỷ lệ duy trì sinh viên năm nhất là 91% đáng kinh ngạc, và tỷ lệ tốt nghiệp là 85%.


Cốt lõi của chương trình giảng dạy ở Cao đẳng Providence là phát triển văn minh phương Tây, một chương trình giảng dạy nghệ thuật tự do truyền thống kết hợp văn học, khoa học, toán học, thần học, triết học và các kiến thức cơ bản khác của học cổ điển. Cung cấp gần 50 chuyên ngành và phần lớn sinh viên chuyên về nghệ thuật tự do và kinh doanh. Những năm gần đây cũng đã chứng kiến Providence tiếp cận đầy đủ hơn với các sinh viên trưởng thành và không theo truyền thống với các cơ hội nghiên cứu chuyên nghiệp (bao gồm một số bằng Thạc sĩ Giáo dục) và Giáo dục Thường xuyên.


Providence là nhà của gần 4700 sinh viên, từ khắp New England và Hoa Kỳ (trên thực tế, chỉ có 15% sinh viên đến từ Rhode Island). Trong khi Providence được thành lập như một trường học toàn nam, ngày nay 57% học sinh là nữ. 15% sinh viên là sinh viên đại học thế hệ đầu tiên, trong khi 16% đến từ nền tảng thiểu số, cho thấy mối quan tâm của Providence trong những năm gần đây với việc tăng cường sự đa dạng và trách nhiệm xã hội, phù hợp với các giá trị của người Dominica. Việc thành lập văn phòng đa dạng vào năm 2011, và tiếp cận với các học sinh thiểu số, đã có tác động đến văn hóa và cuộc sống của Providence.


Là một trường cao đẳng Công giáo, tôn giáo là trung tâm của đời sống sinh viên tại Providence, từ các dịch vụ đại chúng thông thường đến nhiều nơi dành riêng cho việc cầu nguyện và suy tư yên tĩnh. Providence là một trường cao đẳng nhỏ ở một trong những thành phố lâu đời nhất của quốc gia và cuộc sống sinh viên tập trung rất nhiều trong khuôn viên trường, với các câu lạc bộ sinh viên, hoạt động và sự kiện, mặc dù vị trí đô thị của nó ở trung tâm thành phố Providence cho phép sinh viên tiếp cận với các hoạt động văn hóa của thủ đô Rhode Island thành phố. Với sự chú trọng của Công giáo vào đạo đức, dịch vụ và việc tốt, Providence cũng tham gia rộng rãi vào các nỗ lực của cộng đồng, từ sinh viên đến giảng viên cho đến cơ sở giáo dục.


Website: https://www.prov.ca/

Fanpage: www.facebook.com/ProvManitoba

Cao đẳng Providence
Cao đẳng Providence
Cao đẳng Providence
Cao đẳng Providence

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy