Đại học San Diego

Đại học San Diego, nằm cách trung tâm thành phố San Diego chỉ 2 dặm về phía bắc. Trường được thành lập năm 1949 với tên gọi Cao đẳng Nữ sinh San Diego và nhận những sinh viên đầu tiên vào năm 1952. Hai năm sau, trường Cao đẳng San Diego dành cho Nam giới và Trường Luật khai trương. Các trường sáp nhập vào năm 1972 đã có sự phát triển và mở rộng mạnh mẽ kể từ đó. Joan B Kroc, vợ của nhà tài chính McDonald's Ray Kroc và Jenny Craig đã đóng góp đáng kể cho trường trong thời gian này.


Khuôn viên rộng 180 mẫu Anh có các tòa nhà theo phong cách kiến trúc phục hưng Tây Ban Nha thế kỷ 16 và tiếp giáp với công viên Quốc gia Tecolote Canyon. Trường nằm trong tầm nhìn của Sea World San Diego cũng như bờ biển Thái Bình Dương. Đại học San Diego được công nhận bởi Hiệp hội các trường học và cao đẳng phía Tây, Ủy ban cao đẳng và đại học cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ trong hơn 60 lĩnh vực nghiên cứu. Được chú ý đối với Luật, Điều dưỡng và Giáo dục, chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường là về Kinh doanh. Trường bao gồm 7 trường cao đẳng và trường học: Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Trường Kinh doanh, Trường Kỹ thuật Shiley-Marcos, Trường Y tá và Khoa học Y tế Hahn, Trường Nghiên cứu Hòa bình Joan B Kroc, Trường Luật, Trường Lãnh đạo và Khoa học Giáo dục cộng với Phòng Giáo dục Chuyên nghiệp và Thường xuyên.


Tại thời điểm hiện tại, chỉ có một số chương trình Thạc sĩ được cung cấp trực tuyến. Theo Tuyên bố Sứ mệnh, “Đại học San Diego là một tổ chức Công giáo cam kết nâng cao chất lượng học thuật xuất sắc, mở rộng kiến thức tự do và chuyên nghiệp”. Có hơn 5700 sinh viên đại học theo học tại Đại học San Diego, nhiều người trong số họ sống trong khuôn viên trường tại một trong hơn 10 khu nhà ở khác nhau, từ ký túc xá truyền thống đến dãy phòng cho đến căn hộ. Có rất nhiều câu lạc bộ và tổ chức sinh viên bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Theo Tuyên bố Tầm nhìn, Trường mong muốn được biết đến trong việc giáo dục sinh viên là những nhà lãnh đạo có năng lực, đạo đức trên toàn cầu, những người đang làm việc và phục vụ trong thế giới phức tạp và luôn thay đổi của chúng ta.


Website: https://www.ucsd.edu/

Fanpage: www.facebook.com/UCSanDiego

Đại học San Diego
Đại học San Diego
Đại học San Diego
Đại học San Diego

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy