Đại học Loyola

Được thành lập vào năm 1852 bởi Hiệp hội Chúa Jesus, một dòng tu lâu đời dành riêng cho giáo dục, nghiên cứu và văn hóa, Đại học Loyola ở Maryland là một cơ sở tư nhân Công giáo rất được kính trọng. Được đặt tên theo Ignatius of Loyola - vị Thánh Công giáo đã bắt đầu Hiệp hội Chúa Jesus. Đại học Loyola được thúc đẩy bởi sự xuất sắc trong giáo dục và sự nghiêm khắc trong truyền thống của Dòng Tên, được US News & World Report công nhận là tổ chức khu vực số 2 ở miền Bắc, cũng như nhận được thông báo như một trường đại học đang phát triển.


Loyola là một trường đại học của Dòng Tên, và không có dòng Công giáo nào nổi tiếng về thách thức giáo dục và kỳ vọng cao hơn Dòng Tên. Chương trình giảng dạy của Loyola đặc biệt khắt khe, và đặc biệt bổ ích, dựa trên nghệ thuật tự do truyền thống và được thiết kế để đào tạo ra những nhà tư tưởng và nhà phê bình toàn diện. Ngoài các khóa học cơ bản về khoa học và nhân văn, Loyola được biết đến với một số chương trình được đánh giá cao nhất trong khu vực, đặc biệt là các chương trình từ Trường Kinh doanh và Quản lý Bán hàng, một tổ chức đẳng cấp thế giới thường xuyên được xếp hạng là một trong những trường tốt nhất trên toàn quốc.


Các sinh viên tốt nghiệp cũng có thể tin tưởng vào sự xuất sắc của Loyola để dịch ra thế giới thực. Đội ngũ giảng viên của Loyola không coi trọng sự tầm thường và yêu cầu hiệu suất cao nhất, sự hỗ trợ và hướng dẫn sinh viên xuất sắc của Loyola giúp sinh viên của họ đạt tỷ lệ tốt nghiệp 4 năm là 79% - cao hơn nhiều so với tỷ lệ trung bình trên toàn quốc. 95% sinh viên tốt nghiệp Loyola được tuyển dụng hoặc được nhận vào trường cao học ngay sau khi tốt nghiệp.


3500 sinh viên của Loyola được tiếp cận với nền văn hóa và giải trí đẳng cấp thế giới, cũng như một môi trường phong phú. Tọa lạc tại Baltimore, thành phố lớn nhất của Maryland và là một trong những thành phố đô thị hứa hẹn nhất trong cả nước, sinh viên có thể tiếp cận với vô số sự kiện, hoạt động và sự lựa chọn.


Theo truyền thống thực sự của Dòng Tên, sự tham gia và phục vụ cộng đồng cũng là cốt lõi của văn hóa sinh viên Loyola. Đội ngũ sinh viên có mức độ hoạt động cao, và Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng và Công lý tổ chức cho sinh viên. Loyola thực hiện hàng chục hoạt động cộng đồng đang diễn ra, từ giáo dục xóa mù chữ đến bảo vệ và vận động cho người nhập cư. Gần 2/3 sinh viên Loyola cũng tham gia các trải nghiệm du học, giúp sinh viên tốt nghiệp được đi du lịch thuận lợi bên cạnh việc được giáo dục tốt.


Website: https://www.luc.edu/

Fanpage: www.facebook.com/LoyolaChicago

Đại học Loyola
Đại học Loyola
Đại học Loyola
Đại học Loyola

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy