Cao đẳng Canisius

Cao đẳng Canisius là một trường tư thục Dòng Tên nằm ở Buffalo, New York. Trường được thành lập vào năm 1870 bởi Hiệp hội Chúa Jesus và là một trong 28 trường Cao đẳng Dòng Tên trong cả nước. Được thành lập sau khi nhà thờ chia tách nhằm mục đích giáo dục trẻ em của những người nhập cư Đức. Khuôn viên trường bao gồm một mê cung các đường hầm phục vụ các mục đích sử dụng thực tế, giúp giữ ấm qua mùa đông phía tây New York.


Khuôn viên trường có sự pha trộn giữa kiến trúc Gothic thời đại học, hiện đại và đương đại, tập trung xung quanh một khu học thuật chính, với con đường chia khuôn viên thành hai phần - khu học thuật và khu dân cư. Buffalo nằm gần hai Hồ Lớn, thành phố Toronto, và thác Niagara, vì vậy có vô số hoạt động sẵn có trong khu vực địa phương.


Cao đẳng Canisius được công nhận bởi Ủy ban Giáo dục Đại học Trung Hoa Kỳ và cung cấp các bằng Cử nhân, Chứng chỉ sau Tú tài, bằng Thạc sĩ và Chứng chỉ sau Thạc sĩ trong hơn 140 lĩnh vực nghiên cứu. Được chú ý đối với Giáo dục Giáo viên, các chương trình lớn nhất trong khuôn viên trường nằm trong các lĩnh vực Kinh doanh và Sinh học / Y sinh học. Canisius cũng cung cấp 11 bằng Cử nhân trực tuyến và 5 Chứng chỉ. Trường bao gồm ba trường học: Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Trường Kinh doanh Wehle và Trường Giáo dục và Dịch vụ Nhân sinh. Ngoài ra còn có năm Viện Nghiên cứu riêng biệt trong khuôn viên trường: Viện Video Cao đẳng Canisius, Viện Lãnh đạo và Quan hệ Công chúng Fitzpatrick, Viện Nghiên cứu Tự kỷ, Viện Nghiên cứu Toàn cầu về Tôn giáo và Viện Nghiên cứu Mối quan hệ Người - Động vật.


Có khoảng 3000 sinh viên đại học đăng ký vào Cao đẳng Canisius. Nhà ở trong khuôn viên trường được chia theo 5 lớp và bao gồm các ký túc xá truyền thống và nhà ở theo chủ đề. Trường tài trợ cho hơn 100 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên, bao gồm các câu lạc bộ thể thao và các tổ chức nội bộ. Theo Tuyên bố Sứ mệnh, “Cao đẳng Canisius, một trường Công giáo và Dòng Tên, cung cấp các chương trình đại học, sau đại học và chuyên nghiệp xuất sắc được phân biệt bằng những trải nghiệm học tập biến đổi thu hút sinh viên tham gia lớp học và hơn thế nữa. Nuôi dưỡng học sinh của mình cam kết hướng tới sự xuất sắc, phục vụ và dẫn đầu trong một xã hội toàn cầu.”


Website: https://www.canisius.edu/

Fanpage: www.facebook.com/canisiusuniversity

Cao đẳng Canisius
Cao đẳng Canisius
Cao đẳng Canisius
Cao đẳng Canisius

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy