Đại học Santa Clara

Đại học Santa Clara là một trường đại học tư thục của Dòng Tên nằm ở trung tâm của thung lũng Silicon - Santa Clara, California. Tọa lạc trong một khuôn viên tươi tốt, rộng 106 mẫu Anh với những khu vườn nổi tiếng thế giới và cơ sở vật chất hiện đại, trường đại học nằm ở cực nam của Vịnh San Francisco và tiếp giáp với San Jose, thành phố lớn thứ 10 trong Hợp nhất các bang.


Đại học Santa Clara mở cửa vào năm 1851 với tư cách là một trường dự bị cho nam sinh. Mission Santa Clara de Asís, nơi mà khuôn viên của trường được xây dựng, có từ năm 1777 khi nó được thành lập bởi Cha Junipero Serra. Đến năm 1912, trường đã trở thành trường đại học và vào năm 1961, nữ sinh được nhận vào chương trình làm cho Santa Clara trở thành trường đại học giáo dục đầu tiên ở California.


Được công nhận thông qua Hiệp hội các trường học và đại học phía Tây, Santa Clara trao bằng tú tài, thạc sĩ và tiến sĩ. Các bằng đại học bao gồm Cử nhân Văn học, Cử nhân Khoa học và Cử nhân Khoa học thương mại, có sẵn trong hơn 50 chuyên ngành, dành cho trẻ vị thành niên và các chương trình. Trong số các bằng cấp sau đại học của Santa Clara, trường cung cấp rất nhiều loại bao gồm Luật, Kinh doanh, Kỹ thuật, Tâm lý học tư vấn, Giáo dục, Các Bộ mục vụ, và thông qua Trường Thần học Dòng Tên.


Santa Clara dành riêng cho việc giáo dục toàn diện con người, trí óc, cơ thể và linh hồn và tìm cách kết hợp sự đổi mới công nghệ cao với ý thức xã hội dựa trên truyền thống giáo dục của Dòng Tên. Mục tiêu của trường là “giúp hình thành thế hệ tiếp theo của các nhà lãnh đạo và những nhà tư tưởng toàn cầu”, những người cam kết mang lại cho thế giới một nơi tốt đẹp hơn. Vì mục tiêu này, Santa Clara nhấn mạnh vào sự tham gia sâu rộng của cộng đồng bao gồm các chương trình, hoạt động và sáng kiến cộng đồng, tất cả đều nhằm mục đích tăng cường kết nối giữa trường đại học, các nước láng giềng và thế giới, đồng thời tạo cơ hội có ý nghĩa cho sinh viên học hỏi, phát triển.


Hơn 9.000 sinh viên đang theo học tại Đại học Santa Clara, trong đó có hơn 5.000 sinh viên chưa tốt nghiệp. Khuôn viên của trường có khoảng 10 ký túc xá, thư viện rộng rãi và khu học tập, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật, một studio truyền hình, các phòng học hiện đại và Bảo tàng de Saisset.Vị trí lý tưởng của trường cung cấp cho sinh viên một loạt các cơ hội và lựa chọn tham quan. Khu vực Vịnh San Francisco là một trong những khu vực đa dạng về văn hóa và môi trường nhất trên thế giới và khuôn viên Santa Clara cách cả hai bãi biển San Francisco và Santa Cruz một quãng lái xe ngắn.


Với gần 300 ngày nắng mỗi năm, rất nhiều cơ hội cho sinh viên ưa mạo hiểm, thích hoạt động ngoài trời, bao gồm lướt sóng, đi xe đạp, leo núi, trượt tuyết và hơn thế nữa. Đại học Santa Clara tự hào có gần 20 môn thể thao liên trường. Khuôn viên trường có các cơ sở thể thao phong phú, bao gồm Trung tâm Thể dục Malley, Trung tâm Thủy sinh Sullivan, và một sân bóng mềm mới mở vào năm 2016.


Website: https://www.scu.edu/

Fanpage: www.facebook.com/SantaClaraUniversity

Đại học Santa Clara
Đại học Santa Clara
Đại học Santa Clara
Đại học Santa Clara

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy