Đại học Dallas

Đại học Dallas là trường Đại học Công giáo ở trung tâm của vùng Dallas-Fort Worth của Texas, được thành lập vào năm 1956. Khuôn viên rộng hơn 740 mẫu Anh nằm giữa Dallas và Fort Worth, một khu vực đô thị lớn. Là nơi đặt trụ sở của các công ty tài chính, viễn thông. Điều lệ UD ban đầu được ban hành vào năm 1910, nhưng trường đầu tiên đóng cửa vào năm 1928. Năm 1955, các nữ tu St Mary of Namur đã có được điều lệ để khởi động trường tiếp quản trường. Giáo phận Dallas cấp phép và trường được bắt đầu như một cơ sở đồng giáo dục sẽ không dành riêng cho tín ngưỡng.


Đại học Dallas được công nhận bởi Hiệp hội các trường cao đẳng và trường học phía Nam nước Mỹ. Ủy ban các trường cao đẳng, cung cấp bằng Cử nhân, chứng chỉ sau tú tài, bằng Thạc sĩ và Tiến sĩ thông qua ba trường đại học cũng như Trường Bộ. Bất kể khi theo đuổi lĩnh vực nào, tất cả sinh viên đều phải hoàn thành 2 năm học chung bao gồm triết học, thần học, lịch sử, văn học, chính trị, kinh tế, toán học, khoa học, nghệ thuật và ngoại ngữ. Sau đó, họ có thể chọn vào Trường Cao học Nghệ thuật Tự do Braniff, Trường Cao đẳng Nghệ thuật Tự do Constantin, Trường Kinh doanh Satish & Yasmin Gupta. Theo tuyên bố “Đại học Dallas dành riêng cho việc theo đuổi trí tuệ, chân lý và đức hạnh như mục đích chính và thích hợp của giáo dục”.


Ngoài tất cả các hoạt động tại địa phương, 2.500 sinh viên có 50 câu lạc bộ để tuyển chọn cũng như 8 đội thể thao cho các vận động viên. Trường có 6 ký túc xá dành cho mỗi giới tính - tất cả sinh viên mới bắt buộc phải sống trong khuôn viên trường - và có một ký túc xá dành cho giới thượng lưu khác cũng như các căn hộ có sẵn. Khi ở trường, sinh viên làm quen với các giá trị cốt lõi: cam kết nghiên cứu và phát triển truyền thống giáo dục khai phóng của phương Tây, và truyền thống trí thức Công giáo, sự hiểu biết về bản chất con người ở chỗ nó là tinh thần và thể chất, lý trí và tự do, trường mở cửa cho giảng viên và sinh viên thuộc mọi tín ngưỡng, và nó hỗ trợ tự do học tập và tôn giáo của họ mà không bị phân biệt đối xử, duy trì sự đối thoại của đức tin và lý trí, đồng thời đảm bảo quyền tự chủ thích hợp của mỗi nghệ thuật, khoa học và nghề nghiệp.


Đại học Dallas thúc đẩy nền giáo dục có chung tinh thần với nghệ thuật tự do: phản ánh một cách nghiêm túc về các mục tiêu liên quan đến nghề nghiệp, bồi dưỡng phán đoán đạo đức có hiệu quả, và cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết cho sự xuất sắc trong nghề nghiệp.


Website: https://www.utdallas.edu/

Fanpage: www.facebook.com/utdallas

Đại học Dallas
Đại học Dallas
Đại học Dallas
Đại học Dallas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy