Đại học Portland (UP)

Đại học Portland (UP) là một trường đại học Công giáo tư nhân nằm ở thành phố đô thị Portland, Oregon. Trực thuộc Dòng Mến Thánh Giá, UP cũng là một trường chị em của Đại học Notre Dame. UP đã được xếp hạng trong top 10 danh sách hàng năm của US News & World Report về các trường cao đẳng tốt nhất trong hơn 20 năm liên tiếp, được vinh danh là trường hàng đầu Oregon và là một trong những trường có giá trị tốt nhất trong các trường cao đẳng và đại học tư thục.


Được thành lập vào năm 1901, UP nằm trong khuôn viên rộng 150 mẫu Anh, có gần 40 tòa nhà và công trình kiến trúc, một số trong số đó là mới hoặc gần đây đã được cải tạo, bao gồm Trung tâm Giải trí & Sức khỏe Beauchamp, thư viện Clark, và kỹ thuật hiện đại hội trường, Shiley Hall. Cam kết của UP đối với sứ mệnh “dạy và học, niềm tin và sự hình thành, cũng như dịch vụ và lãnh đạo”, được chứng minh thông qua các sinh viên tốt nghiệp.


Trường cung cấp nhiều loại bằng cấp đại học và sau đại học thông qua 6 trường đào tạo: Trường Cao đẳng Nghệ thuật và Khoa học, Tiến sĩ Robert B. Pamplin, Trường Quản trị Kinh doanh Jr. Trường Sư phạm, Trường Kỹ thuật Donald P. Shiley, Trường học của y tá, và trường sau đại học của UP. Các chương trình học của UP được cung cấp thông qua hơn 20 khoa học thuật và các chuyên ngành đại học phổ biến nhất của trường là Điều dưỡng, Sinh học, Tiếp thị & Quản lý, Tài chính, Giáo dục Tiểu học, Truyền thông Tổ chức, Tâm lý học và Tiếng Tây Ban Nha.


Thông qua các chương trình du học hè của UP, học sinh có thể kiếm được 6 tín chỉ trong 5 tuần tại nhiều địa điểm trên toàn cầu bao gồm Pháp, London, Salzburg, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Costa Rica, v.v. Được công nhận thông qua Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc, UP tuân theo lịch học tập của hệ thống học kỳ và giữ quy mô lớp học nhỏ, cho phép các giáo sư dành nhiều sự quan tâm hơn cho sinh viên.


Con số tuyển sinh của Đại học Portland đạt hơn 4.000, trong đó có hơn 3.600 sinh viên đại học. Các lựa chọn về nhà ở dành cho sinh viên dưới dạng ký túc xá truyền thống, ký túc xá kiểu căn hộ dành riêng cho sinh viên thượng lưu hoặc một trong một số ngôi nhà ngoài khuôn viên trường đại học. Sinh viên nội trú tận hưởng sự kết nối sâu sắc với các bạn cùng lớp và giúp tạo nên cuộc sống sôi động trong khuôn viên trường đại học. Sinh viên chọn sống trong khuôn viên trường cũng gần với các sự kiện của trường đại học hơn, bao gồm kịch, phim, sự kiện thể thao, diễn giả và hòa nhạc. Nhiều tổ chức do sinh viên lãnh đạo và các nhóm dựa trên sở thích cũng tồn tại trong khuôn viên trường, cho phép sinh viên kết nối với những người có cùng đam mê, sở thích hoặc niềm tin.


Website: https://www.up.edu/

Fanpage: www.facebook.com/universityofportland/

Đại học Portland
Đại học Portland
Đại học Portland
Đại học Portland

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy